HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ VỀ GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ VÀ QUY ĐỊNH MỨC TIÊU HAO NĂNG LƯỢNG TRONG NGÀNH

Sáng ngày 09/06/2023, tại Trung tâm Triển Lãm Quốc tế I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hiệp Hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã phối hợp với Công ty tổ chức Hội chợ Chanchao và Công ty Milliken tổ chức Hội thảo “Giới thiệu công nghệ phụ gia cải tiến cho hạt nhựa PP - Giải pháp thay thế vật liệu PS, PP với công nghệ phụ gia cải tiến và hiệu suất cao - Giới thiệu các sản phẩm hạt nhựa”

Vào buổi chiều cùng ngày, VPA đã phối hợp với Công ty Vets tổ chức Hội thảo “Cập nhật các quy định liên quan đến ngành nhựa và phí trách nhiệm mở rộng nhà sản xuất (EPR) đối với ngành nhựa - Quy định về định mức tiêu hao năng lượng trong ngành nhựa & lĩnh vực kiểm kê khí nhà kính”.

Tại Hội thảo, các chuyên gia đã trình bày các nội dung theo chủ đề chương trình đưa ra, cùng trao đổi, chia sẻ về những công nghệ mới nhất trong phát triển ngành Nhựa hay trình bày các quy định, định mức/ tiêu chuẩn hiện hành liên quan đến ngành Nhựa.



Hội thảo thu hút sự tham gia của rất nhiều đại biểu là các chuyên gia, và đại diện các doanh nghiệp trong ngành nhựa. Hội thảo đã tổng hợp được nhiều góc nhìn và các ý kiến mang tính xây dựng cao. VPA rất mừng khi nhận thấy sự quan tâm, tham gia đông đảo và tích cực của các đại biểu tham dự. Thời gian tới VPA sẽ nỗ lực tổ chức nhiều Hội thảo hơn nhằm góp phần đóng góp cho sự phát triển của ngành Nhựa Việt Nam nói chung và cho mỗi Doanh nghiệp nói riêng.