HANOI PLAS PRINT PACK 2023

Triển lãm ngành Nhựa; In ấn & Đóng gói bao bì tại Hà Nội diễn ra trong thời gian từ ngày 08/06/2023 đến 11/06/2023 tại Trung tâm Triển Lãm Quốc tế I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hanoi PlasPrintPack 2023 là triển lãm lần thứ 11 được tổ chức hàng năm tại Hà Nội dưới sự hợp tác giữa Công ty triển lãm quốc tế Chanchao, Vinexad và Hiệp Hội Nhựa Việt Nam. Đây là hội chợ nối tiếp sự thành công của Hội chợ Vietnamplas được tổ chức hàng năm tại TpHCM và là hội chợ lớn nhất ngành nhựa hiện nay tại Việt Nam. Sau một thời gian dài gián đoạn do dịch Covid 19, Hội Chợ Hanoi PlasPrintPack đã trở lại và tiếp tục đón nhận sự hưởng ứng tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tham dự buổi khai mạc Hội Chợ Triển Lãm, Ông Hồ Đức Lam - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Rạng Đông – Chủ tịch HHNVN đã có bài phát biểu chia sẻ thông tin tổng quan ngành nhựa thời gian qua và xu hướng về ngành nhựa trong thời gian tới.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Hiệp hội Nhựa Việt Nam, Ông Hồ Đức Lam đã gửi lời chúc cho các nhà triển lãm gặt hái được nhiều kết quả trong đợt triển lãm lần này, sớm vượt qua khó khăn thách thức, củng cố và từng bước phát triển vững chắc, tận dụng được cơ hội để đón đầu xu thế phát triển kinh tế tuần hoàn, phát triển ngành tái chế nhựa trong tương lai. Hiệp hội Nhựa Việt Nam luôn đồng hành, hỗ trợ và chia sẻ cùng Doanh nghiệp trong ngành ngày càng phát triển manh mẽ hơn.

Một số hình ảnh tại Hội chợ: