CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 45 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NHỰA BÌNH MINH


Ngày 16/11/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập với chủ đề “ Nhựa Bình Minh – Cùng nhau tiến bước” để cùng tổng kết lại hành trình 45 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng, mở ra những mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ của Công ty trên chặng đường sắp tới.

Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh

Trong Lễ kỷ niệm, Công ty vinh dự được đón tiếp các vị Lãnh đạo các Sở, Ban ngành, đại diện các Hiệp hội, Đoàn thể, Khách hàng Dự án, Nhà Phân phối và Cửa hàng trong hệ thống phân phối của Nhựa Bình Minh.


Đây là sự kiện đáng nhớ để Nhựa Bình Minh và Quý quan khách cùng điểm lại các thành tựu nổi bật, đặc biệt trong 5 năm vừa qua như:

* Đẩy mạnh tự động hóa sản xuất (Automation), triển khai thực hiện các dự án Cải tiến tập trung (FI project) nhằm nâng cao năng suất lao động và tiết kiệm chi phí.

* Áp dụng thành công và hình thành chính thức Bộ phận chuỗi cung ứng (SCM); Phát huy sự vững chãi của hệ thống quản lý hiện hành để đưa Công ty vượt qua đại dịch Covid-19 một cách chủ động, an toàn và hiệu quả.

* Tái cấu trúc tổ chức Công ty và hệ thống phân phối theo hướng năng động và phù hợp hơn trong môi trường cạnh tranh.

* Ứng dụng mô hình Vận hành tinh gọn (Lean), hướng đến “Vận hành xuất sắc”.

* Đa dạng hóa sản phẩm ống PVC-U hệ Inch (TCCS 207, tham chiếu theo TCVN 8491:2011 và tiêu chuẩn ISO 1452:2009).

Năm 2019, Nhựa Bình Minh vinh dự được tổ chức WRAS (Water Regulations Advisory Scheme) cấp giấy chứng nhận cho các dòng sản phẩm: Ống PVC-U, PEHD, PP-R đạt tiêu chuẩn ”Sản phẩm không chứa kim loại nặng, an toàn cho người dùng khi dẫn nước uống và nước sinh hoạt”. Với chứng nhận này, Nhựa Bình Minh trở thành Nhà sản xuất đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng thành công hệ phụ gia mới nhất, không chứa kim loại nặng để sản xuất ống và phụ kiện ống PVC-U, tuyệt đối an toàn cho nguồn nước.

Năm 2022, Phòng thử nghiệm Bình Minh Bình Dương trực thuộc Nhà máy Nhựa Bình Minh Bình Dương đã được Văn phòng Công nhận Chất lượng (BoA) đánh giá và xác nhận phù hợp ISO/IEC 17025:2017 - Yêu cầu năng lực của các phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn (Số hiệu công nhận: VILAS 1436) gồm 16 phép thử đối với các chỉ tiêu cơ lý của tất cả sản phẩm ống và phụ tùng ống các loại PVC-U, PEHD và PP-R.

Cũng trong dịp Lễ kỷ niệm này, Nhựa Bình Minh đã vinh danh và tri ân những đóng góp lớn lao của Người lao động có cống hiến lâu năm. Đây là cơ hội cho lớp người đi sau thêm phần tự hào, gắn kết và tin tưởng vào sự phát triển bền vững của Nhựa Bình Minh.

Nhựa Bình Minh vinh danh người lao động cống hiến trong thời gian dài