Vượt qua đại dịch bão, khởi động nhựa


Vượt lên khó khăn, nhựa dẻo cho thấy nhiều hồi phục dấu hiệu, duy trì hoạt động kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu.

Vượt bão đại dịch, cổng nhựa khởi động - Ảnh 1.

Platium cho ấn tượng phục hồi dấu hiệu được thấy

Năm 2021, COVID-19 đại dịch tiếp tục gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của mọi quốc gia trên thế giới.

Trong bối cảnh khó khăn chung, ngành nhựa trong nước vẫn duy trì hoạt động sản xuất tốt, kinh doanh và tăng trưởng, xứng đáng với công việc nền tảng vững chắc cho các khối khác nhau.

Trong 7 tháng đầu năm 2021, các sản phẩm nhựa của Việt Nam được xuất khẩu tới hơn 150 thị trường. Trong đó Mỹ tiếp tục là một trong những trường lớn nhất xuất khẩu.

Tại cửa hàng nước ngoài, sản phẩm nhựa của Việt Nam được đánh giá có khả năng cạnh tranh cao do công nghệ sản xuất của một số "ông lớn" trên thế giới. Sản phẩm nhựa của Việt Nam đã được tiêu thụ ở cả những trường có nền công nghiệp phát triển và khó tính như Mỹ, Nhật Bản, EU…

Nhờ đó, thị phần của sản phẩm nhựa xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường thế giới ngày càng tăng mạnh.

Stavian Chemical: Điểm sáng tăng trưởng của ngành nhựa

Sở hữu lực lượng nội tại mạnh mẽ cùng định hướng chiến lược đúng đắn, Công ty cổ phần Stavian Hóa chất (Stavian Chemical) là điểm sáng của biểu tượng nhựa với chuỗi cung ứng tuần hoàn và giải pháp "One-stop-shop ", đóng vai trò tích cực trong công việc góp phần tối ưu hóa công nghiệp nền tảng đối với mảng nhựa nguyên và hóa chất.

Được thành lập từ năm 2009, Stavian Chemical hiện là doanh nghiệp dẫn đầu về phân phối hạt nhựa nguyên sinh tại khu vực và trên thế giới, đồng thời công ty cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy, thân thiện môi trường hàng đầu cả nước.

Bên cạnh xếp hạng #6 trong Top 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương và xếp #22 toàn cầu, Stavian Chemical còn tự hào xếp hạng 29 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và đứng hạng 71 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021.

Vượt bão đại dịch, ngành nhựa khởi sắc - Ảnh 2.

Trong nhóm doanh nghiệp ngành nhựa, Stavian Chemical đạt được nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh cũng như có nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội dù gặp nhiều khó khăn bởi COVID-19

Đại diện Stavian Chemical cho biết công ty sẽ luôn đồng hành chung tay đẩy lùi dịch COVID-19 với tinh thần Việt Nam đoàn kết chiến thắng dịch bệnh.

Trong năm vừa qua, công ty đã thực hiện nhiều hành động cụ thể như ủng hộ 23 tủ âm sâu bảo quản vắc xin cho Bộ Y tế cũng như tài trợ tiền mặt và hiện vật trong hoạt động phòng chống COVID-19 cho các bệnh viện và chính quyền địa phương với tổng giá trị tài trợ lên tới hơn 3 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, công ty cũng vô cùng quan tâm tới các hoạt động xã hội khác. Trong những ngày cuối tháng 2 vừa qua, công ty đã chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương thứ 6 của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tại Việt Nam.

Vượt bão đại dịch, ngành nhựa khởi sắc - Ảnh 3.

Ông Đinh Đức Thắng (phải) - chủ tịch HĐQT Stavian Chemical - nhận chứng nhận nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31

Chia sẻ về định hướng của Stavian Chemical đối với các hoạt động xã hội, bà Vũ Thùy Linh - giám đốc truyền thông & hệ thống công ty - cho biết: "Chúng tôi luôn cam kết đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của nước, hoạt động và có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Chúng tôi cũng rất vinh dự khi trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31. Này thông qua hoạt động, công ty mong muốn có thể đóng góp cho sự phát triển của nền tảng thể thao Việt Nam nói riêng và các hoạt động có thể thao at khu vực Đông Nam Á nói chung ".