​THĂM QUAN DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN MIỀN BẮC


Vào ngày 08 & 09/06 vừa qua, Ban Lãnh Đạo Hiệp Hội Nhựa Việt Nam (VPA) gồm có Ông Hồ Đức Lam - Chủ tịch HHNVN, Ông Đinh Đức Thắng - Phó chủ tịch HHNVN, Bà Huỳnh Thị Mỹ - Tổng Thư ký cùng một số hội viên và văn phòng Hội đã thực hiện chuyến thăm các doanh nghiệp hội viên khu vực phía Bắc. Chuyến tham quan là dịp để Ban lãnh đạo Hội và các hội viên gặp gỡ, trao đổi, tăng thêm tình đoàn kết giữa Doanh nghiệp hội viên và ban lãnh đạo VPA cũng như cập nhật và nắm bắt thêm tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Đầu tiên, chúng tôi đã đến thăm Công ty TNHH Sản Xuất Nhựa Việt Nhật. Sau hơn 20 năm đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật đã có bước phát triển vượt trội cả về quy mô, năng suất, chất lượng, mẫu mã sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm đồ nhựa gia dụng mang thương hiệu Việt Nhật đã có chỗ đứng vững chắc trong "trái tim" người tiêu dùng. Với khẩu hiệu “Trí Thức Mới Mở Đường Đăng Thắng Lợi – Đức Độ Dày Rộng Cửa Đón Thành Công”. Việt Nhật đã từng bước chiếm lĩnh thị trường, khẳng định được vị thế và niềm tin đối với khách hàng bởi những sản phẩm nhựa gia dụng an toàn, tiện ích và hiện đại.



Ông Nguyễn Văn Thành – Tổng Giám đốc Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật đã mời đoàn đại biểu tham quan các nhà máy sản xuất số 3 tại Xã Dân Hòa, Huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thành đã luôn chú trọng đến việc đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào dây chuyền sản xuất để vừa nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, vừa không ảnh hưởng đến môi trường, đồng thời tìm kiếm những thị trường xuất khẩu mới có tiềm năng. Nhờ áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật để cải tiến trong việc sản xuất sản phẩm mà công ty đã nâng cao năng suất lao động, giải phóng sức lao động của con người và chất lượng, kích cỡ sản phẩm... đạt đến độ chính xác tuyệt đối. Những sản phẩm nhựa mang thương hiệu Việt Nhật - Hàng Việt Nam chất lượng cao đã được người tiêu dùng bình chọn sẽ ngày càng được khách hàng tin dùng bởi chính uy tín, chất lượng, kiểu dáng, tiện ích và giá cả của sản phẩm mà mọi gia đình đều có thể sử dụng.

Đoàn đại biểu đã có buổi gặp gỡ và trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc tại Công ty.


Tiếp theo, Đoàn đã đến thăm Công ty CP Thuận Đức có địa chỉ tại Khu Công nghiệp thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Thuận Đức là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối bao bì nhựa PP và túi xách siêu thị xuất khẩu Shopping Bags với 6 nhà máy sản xuất tại hai tỉnh Hưng yên và Thanh Hóa.

Chủ tịch Nguyễn Đức Cường - Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Thuận Đức cho biết Công ty Thuận Đức luôn tập trung khai thác tối đa các ưu thế về công nghệ với dây chuyền sản xuất hiện đại, kỹ thuật tiên tiến vì vậy có thể đáp ứng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Hạt Nhựa, Bao bì PP, PP shopping bags của Công ty Cổ Phần Thuận Đức hiện có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU… Thuận Đức đã tự sản xuất được nguồn nguyên liệu tái sinh cho mình và cung ứng cho nhiều doanh nghiệp khác cùng ngành.

Thuận Đức đang được đánh giá là một trong những công ty lớn, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn tầm hội nhập khu vực và thế giới.

Ban lãnh đạo HHNVN đã trao quà lưu niệm cho 2 doanh nghiệp hội viên trong chuyến viếng thăm lần này.

Một số hình ảnh tại sự kiện: