TẶNG QUÀ CHO CÁC EM NHỎ TẠI TP. ĐÀ LẠT NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/06/2013

Hoạt động xã hội đang trở thành một trong những định hướng quan trọng trong các kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty Nhựa Đạt Hòa, được xác định như là trách nhiệm xã hội phải thực hiện hàng năm và được công ty hoạch địch từ trước. Ban Giám Đốc Công Ty Nhựa Đạt Hòa luôn xác định, kinh doanh không phải chỉ là làm giàu cho bản thân doanh nghiệp mà còn làm giàu cho đất nước. Điều này một mặt xuất phát từ trách nhiệm, từ trái tim và cũng là giúp cho sự phát triển bền vững của chính công ty. Với mong muốn chia sẽ phần nào những mảnh đời bất hạnh trong xã hội, Ban tổ chức từ thiện của công ty Nhựa Đạt Hòa đã có chuyến đến thăm và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh nghèo khó biết vươn lên trong cuộc sống nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6/2013 tại thành phố Đà Lạt.

Có thể nói chuyến đi thăm vừa qua là nguồn động viên tinh thần kịp thời đem lại cho các bé những niềm tin, sự quan tâm chia sẻ chân thành và tình yêu thương ấm áp giữa người với người. Ban Giám Đốc và tất cả anh chị em CB.CNV công ty Đạt Hòa đã dành rất nhiều sự quan tâm chia sẻ cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những chia sẻ trong xã hội mà toàn thể CB.CNV công ty Đạt Hòa đã và đang làm, luôn nâng đỡ những hoàn cảnh thiếu may mắn hơn, hỗ trợ những giá trị vật chất cần thiết, và quan trọng hơn hết vẫn là giá trị tinh thần.

Với phương châm “chung tay góp sức cùng cộng đồng” Ban Giám Đốc công ty Nhựa Đạt Hòa luôn kêu gọi tinh thần đoàn kết và cùng chia sẽ những nỗi mất mát của những mảnh đời bất hạnh.

Sau đây là những hình ảnh trong chuyến từ thiện vừa qua: