P&G tham gia vào tập đoàn tái chế màng

Procter & Gamble Co. đang tham gia vào Tập đoàn Tái chế Màng Mềm (FFRG) thuộc Hội đồng Hóa Hoa Kỳ (ACC), một nỗ lực tự tài trợ nhằm tăng cường công tác tái chế màng, tấm bọc và túi polyethylene.

Steve Sikra, giám đốc Nghiên cứu & phát triển của P&G trong một bản tuyên bố nói “Mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu dấu vết do công ty chúng tôi và các khách hàng đã chọn các sản phẩm của chúng tôi để lại cho môi trường”.

Ông nói “Cùng làm việc với FFGR và các đối tác thuộc chuỗi giá trị của chúng tôi nhằm phát triển công tác thu hồi và tái chế là điều được tập trung ưu tiên vì chúng tôi hoạt động hướng về mục tiêu này” he said.

Năm 2013 lượng màng nhựa đã qua sử dụng được tái chế đã lên đến 1.14 tỷ pounds (1 pound= 453.5 gram) , tăng 11% so với năm trước, theo một báo cáo của Hội đồng Hóa Hoa Kỳ, tổ chức đã sáng lập FFRG.

Shari Jackson , giám đốc FFRG đã tuyên bố “Các nỗ lực của nhà nước nhằm giáo dục người tiêu dùng về khả năng tái chế các loiạ túi,màng bọc đã mang lại kết quả, đồng thời có được sự tham gia của P&G sẽ giúp chúng tôi còn vươn xa hơn nữa ” .

ACC có trụ sở tại Washington, trụ sở của P&G đặt tại Cincinnati.