NHỰA RẠNG ĐÔNG LẦN THỨ 5 ĐẠT GIẢI THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA “VIETNAM VALUE 2016“

Tối 30/11/2016, Nhựa Rạng Đông lần thứ 5 vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia - Vietnam Value 2016 do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban thư ký Thương hiệu Quốc gia, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương trao tặng.

Công ty Cổ Phần Nhựa Rạng Đông rất tự hào nằm trong tổng số 88 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia “Vietnam Value” trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là nguồn động viên to lớn cho toàn thể cán bộ công nhân viên quyết tâm nổ lực hơn trong quá trình làm việc sáng tạo để hoàn thiện bản thân, phát triển sản phẩm mới, công nghệ mới xứng đáng với danh hiệu Thương hiệu quốc gia “Vietnam Value” trong 5 kỳ liền.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập, đặc biệt các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia cũng cần có chuẩn mực đóng góp tích cực cho xã hội, cộng đồng và môi trường. Biểu trưng Thương hiệu quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho doanh nghiệp có các sản phẩm thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí rất khắt khe do Chương trình quy định. Thời hạn sản phẩm được mang biểu trưng Thương hiệu quốc gia là hai năm.

Nhằm tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, ngoài việc xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, Nhựa Rạng Đông đã không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị, máy móc hiện đại, nổi bật là sự kiện khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Rạng Đông - Long An với kinh phí hơn 30 triệu đô la Mỹ có văn phòng làm việc đạt tiêu chuẩn 5 sao. Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Nhựa Rạng Đông luôn thực hiện tốt trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội và môi trường. Với tinh thần như thế, nhiều hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm như chương trình hiến máu nhân đạo “Ngày chủ nhật đỏ”, chương trình “Ấm tình mùa xuân” phát quà tết cho các gia đình khó khăn và nhà dưỡng lão. Gần đây nhất tập thể Nhựa Rạng Đông đã tích cực đóng góp hỗ trợ 1 ngày lương cho đồng bào bị lũ lụt Miền Trung.

Sau khi đạt danh hiệu thương hiệu quốc gia 2016, Công ty Cổ Phần Nhựa Rạng Đông cũng như các doanh nghiệp khác sẽ nỗ lực hết mình xây dựng thương hiệu theo định hướng xứng tầm với giá trị định vị mà Thương Hiệu Quốc Gia đã đặt ra. Sẽ có nhiều cơ hội tham gia nhiều hoạt động do ban tổ chức "Thương hiệu quốc gia” phối hợp với các cơ quan, đơn vị truyền thông triển khai với tư cách là thương hiệu đại diện cho ngành hàng và quốc gia Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty cũng như các doanh nghiệp khác cần liên tục tự hoàn thiện mình và chủ động nắm bắt xu hướng phát triển trong từng ngành, lĩnh vực, đổi mới mô hình kinh doanh, nâng cao năng lực quản trị hệ thống, chú trọng công nghệ và phát huy vai trò của văn hóa doanh nghiệp.