​NHỰA RẠNG ĐÔNG CHÀO ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN DA – GIẦY TỪ BỘ CÔNG THƯƠNG

Nhằm mục đích kết nối, phát triển kinh tế Việt Nam một cách bền vững hơn, Bộ Công Thương đã ra quyết định thành lập đoàn kiểm tra, khảo sát đề án “Điều chỉnh quy hoạch phát triển ngành công nghiệp Da – Giầy Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn cho năm 2035”. Theo đó, ban kiểm tra sẽ tiến hành tham quan các doanh nghiệp có liên quan thuộc lĩnh vực da – giầy để tìm hiểu rõ hơn về những khó khăn mà doanh nghiệp Việt đang trải qua trong xu thế hội nhập kinh tế như ngày nay.

Nằm ngoài mong đợi, vào 10h00 sáng ngày 29/09/2016, Nhựa Rạng Đông vui mừng chào đón đoàn kiểm tra Bộ Công Thương đã ghé thăm, tìm hiểu quá trình hoạt động, vận hành của công ty. Đón tiếp đoàn gồm có Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Ông Hồ Đức Lam cùng toàn thể Ban Lãnh Đạo cấp cao từ các phòng ban khác.

Hành động ghé thăm doanh nghiệp từ cơ quan nhà nước đã tạo cơ hội cho Nhựa Rạng Đông nói riêng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, chí hướng của mình và cả những khó khăn trước thềm hội nhập tổ chức kinh tế Châu Á Thái Bình Dương. Từ đó có thể đề xuất phương án chung có lợi giữa các doanh nghiệp cùng ngành trong cả nước nhằm hướng đến sự phát triển đồng bộ, bền vững cho mai sau.

Trải qua hơn 1 tiếng đồng hồ trao đổi, chia sẻ, tại phòng họp, ban lãnh đạo công ty cùng đoàn kiểm tra trực tiếp tham quan thực tế quy cách vận hành nhà máy sản xuất như: xưởng áo mưa, màng mỏng, tôn ván và cảnh quan môi trường cũng như đời sống nhân viên nơi đây.

Một số hình ảnh tham quan khảo sát của Bộ Công Thương

Sau chuyến tham quan nhà máy, Ban Lãnh Đạo và đoàn kiểm tra từ Bộ Công Thương đã có buổi cơm trưa thân mật nhưng hết sức giản dị ngay tại căn tin công ty. Đồng thời, kết thúc buổi tham quan, Công ty không quên dành tặng những phần quà là sản phẩm đại diện từ Nhựa Rạng Đông đến quý tổ chức thay cho lời chào, lời cảm ơn và kỉ niệm gắn kết giữa hai bên.

Động thái khảo sát cho đề án quy hoạch phát triển bền vững ngành công nghiệp da giầy cho thấy sư đầu tư, thấu hiểu và quan tâm của các cơ quan ban ngành trong cả nước đến các doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam. Công ty CP Nhựa Rạng Đông xin gửi đến đoàn kiểm tra và khảo sát từ Bộ Công Thương cùng các lãnh đạo nhà nước lời chúc sức khỏe và nhiều trí lực nhất để cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Chụp hình lưu niệm giữa Nhựa Rạng Đông và Bộ Công Thương