NHỰA MINH HÙNG THAM DỰ LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP HỘI CẤP THOÁT NƯỚC VIỆT NAM

Ngày 4/6 tại Hà Nội, Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo và các hội viên nhân dịp Hội kỷ niệm 25 năm thành lập (716/1988 – 7/6/2013).

Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang trân trọng gửi đến các bậc lão thành và các hội viên những lời chúc tốt đẹp nhất. Thứ trưởng nhấn mạnh: “Chặng đường 25 năm của Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã đánh dấu sự trưởng thành của các hội viên ngành cấp thoát nước. Cung cấp nước sạch dần đáp ứng được sự phát triển của đô thị, của nền kinh tế cũng như nhu cầu sinh hoạt của người dân. Công tác thoát nước đã được quan tâm đầu tư góp phần giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp cho các đô thị. Các lĩnh vực tư vấn, xây dựng, sản xuất kinh doanh vật tư thiết bị ngành nước ngày càng có nhiều tiến bộ, nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thời gian qua, dưới sự quan tâm của nhà nước, các chính quyền địa phương và các tổ chức bạn bè quốc tế, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã đồng hành cùng các doanh nghiệp tập hợp lực lượng, tạo sự đoàn kết và nguồn lực tham gia xây dựng thể chế chính sách. Chăm lo phát triển nguồn nhân lực và ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và có nhiều hoạt động khác thúc đẩy sự phát triển sự lớn mạnh của từng hội viên của của ngành cấp thoát nước Việt Nam”.


Tham dự Hội nghị, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những thành tựu và đóng góp của Hội Cấp thoát nước Việt Nam trong việc phát triển ngành nước, nâng cao năng lực và công suất và nâng cao chất lượng sản phẩm ngành cấp thoát nước ngang bằng với tiêu chuẩn của khu vực và thế giới nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân cả khu vực đô thị và nông thôn. Hội đã tập hợp được lực lượng đông đảo là các chuyên gia, các nhà quản lý, các doanh nghiệp đầu ngành giúp công tác xây dựng chính sách phát triển ngành nước. Công tác tư vấn, phản biện, xây dựng chiến lược, xây dựng quy hoạch ngành cho các địa phương, các thành phố và quốc gia của Hội tích cực và hiệu quả. Là cầu nối giữa Chính phủ với các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc quảng bá môi trường, huy động nguồn lực về con người, về vốn, công nghệ khoa học. Bộ trưởng chỉ đạo: “Việc cung cấp nước phải đi đôi với vệ sinh môi trường, xử lý nước thải nên các cơ quan, các doanh nghiệp cần tiếp tục nâng cao hiệu quả đầu tư xây dựng các công trình cấp thoát nước, nâng cao chất lược sản phẩm, chất lượng nước được cấp, chủ động đối phó với nhiều thách thức về biến đổi khí hậu và đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước”.

Ghi nhận sự đóng góp của Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã trao tặng Hội bức trướng nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập và trao tặng bằng khen cho 20 tập thể, cá nhân có thành tích suất sắc đại diện cho 270 hội viên doanh nghiệp của ngành trên cả nước.

Đến tham dự LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP HỘI CẤP THOÁT NƯỚC VIỆT NAM lần này Công Ty Cổ Phần Nhựa Minh Hùng đã hân hạnh có dịp giao lưu giới thiệu hình ảnh Công Ty Cổ Phần Nhựa Minh Hùng đến các vị Lãnh Đạo, các thành viên hội Cấp Thoát nước Việt Nam ở 3 miền Bắc Trung Nam và qua đó mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác nhiều hơn nữa cùng Hội Cấp Thoát Nước để đưa ngành Cấp Thoát Nước Việt Nam ngày càng phát triển trong tương lai.