Nhựa Long Thành đồng hành kỷ niệm 20 năm Liên đoàn Taekwondo

Từ 16/12 đến 18/12, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với nhiều hoạt động võ thuật hấp dẫn diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Đối với người hâm mộ thể thao nói chung và những người yêu bộ môn Taekwondo nói riêng, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam là sự kiện đặc biệt được mong đợi trong tháng 12.

Nhua Long Thanh dong hanh ky niem 20 nam Lien doan Taekwondo hinh anh 1
Liên đoàn Taekwondo Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập với nhiều hoạt động võ thuật hấp dẫn.

Sự kiện thể thao lần này thu hút đông đảo đội thi tới từ nhiều quốc gia như: Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Monaco... đồng thời, nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị tài trợ. Trong đó, phải kể đến sự tài trợ khá lớn của Công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Vốn là công ty hoạt động tích cực trong các công tác xã hội và có nhiều vận động viên sáng giá thuộc CLB Taekwondo Long Thanh Plastic, sự kiện này chính là dịp để công ty nhựa Long Thành đóng góp vào thành tích của thể thao Việt Nam, ghi dấu ấn đáng tự hào của Taekwondo Việt Nam trên đấu trường khu vực và thế giới.

Nhua Long Thanh dong hanh ky niem 20 nam Lien doan Taekwondo hinh anh 2
Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thể thao nước nhà.

Với thế mạnh là các sản phẩm nhựa chủ lực, ngoài việc tài trợ các chi phí sân bãi, giải thưởng… công ty nhựa Long Thành còn tài trợ chính cho giải đấu các sản phẩm chuyên dụng và thiết thực được làm bằng nhựa.

Nhựa Long Thành mong muốn góp một phần nhỏ vào thành công của các đoàn vận động viên tham gia giải đấu lần này, nhằm động viên, khích lệ tinh thần chiến đấu của các vận động viên.

Nhua Long Thanh dong hanh ky niem 20 nam Lien doan Taekwondo hinh anh 3
Giám đốc nhân sự của Công ty TTHH Nhựa Long Thành trao giải cho các vận động viên.

Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TTHH Nhựa Long Thành - Phạm Trần Nhật Minh là một người yêu thể thao và đam mê bộ môn Taekwondo. Anh từng tham gia tập luyện một thời gian khá dài để tôi luyện ý chí kiên cường và hiểu được niềm đam mê của các vận động viên.

Taekwondo không chỉ là bộ môn thể thao giúp người tập có sức khỏe tốt, mà còn là nơi để các vận động viên rèn luyện ý chí chiến đấu, tinh thần đồng đội và đặc biệt là thi đấu cho màu cờ sắc áo của quốc gia, của thành phố nơi mỗi vận động viên sinh sống.

Anh Nhật Minh nói riêng và Công ty TTHH Nhựa Long Thành nói chung mong muốn có thể góp một phần nhỏ nhằm đưa bộ môn Teakwondo lên một tầm cao mới trong nền thể thao nước nhà.

Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TTHH Nhựa Long Thành mong muốn sẽ có nhiều tên tuổi được vinh danh như những người đã thành công trước đó: Trần Hiếu Ngân (HCB Olympic Sydney 2000), Trần Quang Hạ (HCV ASIAD 1994), Hồ Nhất Thống (HCV ASIAD 1998), Nguyễn Văn Hùng (5 HCV liên tiếp tại SEA Games), Châu Tuyết Vân (5 HCV nội dung quyền Giải VĐTG)…

Nhua Long Thanh dong hanh ky niem 20 nam Lien doan Taekwondo hinh anh 4
Đại diện Công ty TTHH Nhựa Long Thành trao phần thưởng cho đội có thành tích xuất sắc.

Lễ kỷ niệm đã khép lại với nhiều màn thi đấu đẹp mắt, kịch tính. Nhiều hoạt động trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Teakwondo Việt Nam đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn bộ môn này sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, cũng như thể hiện tinh thần thượng võ và đoàn kết với các vận động viên Taekwondo trong nước và khu vực.