Nhựa Đồng Nai trở thành đối tác chiến lược của Nam Long Group

Ngày 8/4, Lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần Đầu Tư Nam Long (Nam Long Group) và Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai(DNP) đã diễn ra.

Lễ ký kết đánh dấu bước đi mới trong việc thúc đẩy mối quan hệ của hai bên, tạo cơ sở sự liên kết lâu dài và bền vững. Nam Long Group và Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai đã có một bước phát triển mới trong quá trình hợp tác với lễ ký kết quan trọng, đánh dấu sự kiện hai bên chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau. Các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ống cấp thoát nước, phụ kiện và vật tư ngành nước của Nhựa Đồng Nai sẽ được sử dụng trong những dự án lớn của Nam Long Group.

Trước đó, Nhựa Đồng Nai cũng là đối tác tin cậy, từng cung cấp các sản phẩm ống cấp thoát nước, phụ kiện ngành nước cho một số các dự án lớn của Nam Long Group như hệ thống chung cư CC3, dự án Mizuki Park, Waterpoint… Đây được coi là tiền đề quan trọng giúp 2 bên thấu hiểu nhu cầu và thế mạnh của nhau để cùng hướng tới mối quan hệ bền vững và thỏa thuận hợp tác lâu dài. Theo đó, các sản phẩm của Nhựa Đồng Nai tiếp tục được lựa chọn và đưa vào sử dụng tại hàng loạt các công trình lớn đang và sẽ được Nam Long Group triển khai trong thời gian tới như dự án Izumi City, khu đô thị Akar giai đoạn 2…

Nhựa Đồng Nai trở thành đối tác chiến lược của Nam Long Group - Ảnh 1.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện của Nhựa Đồng Nai và Nam Long Group.

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai công ty Nam Long Group và Nhựa Đồng Nai bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên. Ông Trần Xuân Ngọc - Tổng giám đốc Nam Long cho biết: "Với mục tiêu phát triển và mở rộng các hệ sinh thái bất động sản bền vững, Nam Long tin tưởng lựa chọn những sản phẩm chất lượng, giải pháp vật liệu xây dựng tiên tiến từ những đối tác hàng đầu".

Theo đó, bằng uy tín, kinh nghiệm nền tảng đã được thị trường ghi nhận và đánh giá cao, cũng như nỗ lực sáng tạo và sự bền bỉ trong nghiên cứu giải pháp cao tầng, Nhựa Đồng Nai sẽ đồng hành cùng Nam Long Group trong các dự án sắp tới, đem lại những công trình đô thị và nhà ở chất lượng cao.

Nhựa Đồng Nai trở thành đối tác chiến lược của Nam Long Group - Ảnh 2.

Lễ ký kết là cơ sở để hai bên cùng hợp tác cam kết dành cho nhau những điều kiện tốt nhất phục vụ mục đích hoạt động kinh doanh củamỗi bên.

Với lịch sử hơn 45 năm phát triển, Nhựa Đồng Nai được biết đến là một trong những thương hiệu ống & phụ kiện thuần Việt, dẫn đầu mảng ống nhựa hạ tầng. Tại đây, các sản phẩm được đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến của G7, dây chuyền nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng thế giới như Krauss-

Majei (uPVC), Battenfeld-Cincinati (HDPE, PPR)... Hiện nay, Nhựa Đồng Nai là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp cao tầng tân tiến (Skylinks) với thiết kế hiện đại ở quy mô quốc tế, được giới chuyên môn và nhiều nhà thầu thi công đánh giá cao về chất lượng và khả năng ứng dụng tại thị trường Việt Nam. Nhựa Đồng Nai cũng được ghi nhận là nhà cung cấp ống nhựa hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam liên tục 7 năm gần đây (2014 - 2020).

Nam Long Group là tập đoàn hàng đầu với 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Việt Nam, có 20 công ty thành viên, hoạt động với mô hình Đơn vị kinh doanh (Business Units) gồm 3 mảng kinh doanh chính: Phát triển quỹ đất; Phát triển khu đô thị và nhà ở; Bất động sản thương mại và đầu tư mạo hiểm.

Trong thời gian qua, bất chấp những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Nam Long Group vẫn đạt được một số kết quả đáng ghi nhận với doanh thu và lợi nhuận đạt mức kỷ lục tương đương 6000 tỷ và 1072 tỷ đồng, cùng lúc triển khai hàng loạt các dự án lớn cùng như: Mizuki Park (26 hecta), Waterpoint giai đoạn 1 (165 hecta), Akari (8,5hecta), Nam Long II- Cần thơ (43 hecta)… Trong tương lai, Nam Long đặt tham vọng trở thành công ty bất động sản tích hợp hàng đầu và sáng tạo của Việt Nam và khu vực.

Nhựa Đồng Nai trở thành đối tác chiến lược của Nam Long Group - Ảnh 3.

Nam Long Group là tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu ViệtNam với bề dày kinh nghiệm, năng lực thi công và là chủ đầu tư nhiều dự án lớn trên toàn quốc. Hình ảnh: công trình Waterpoint – dự án cósự tham gia cung ứng sản phẩm của Nhựa Đồng Nai.

Công ty cũng đã đạt nhiều giải thưởng lớn, uy tín ở trong nước và quốc tế như: Top 10 chủ đầu tư nổi bật nhất Việt Nam 2021, 1 trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2021, giải thưởng "Nhà phát triển khu đô thị tích hợp tiêu biểu Việt Nam 2021"...

Hai doanh nghiệp lớn đồng thời có những cam kết đồng hành dài hạn trên tinh thần hỗ trợ nhau thiết thực, cùng phát triển bền vững, bình đẳng và mang lại hiệu quả cao.