NHỰA CHỢ LỚN TIẾP ĐOÀN TRƯỜNG QUỐC TẾ IS HCMC ĐẾN THAM QUAN

NHỰA CHỢ LỚN tiếp đoàn trường Quốc Tế IS HCMC đến tham quan

NHỰA CHỢ LỚN tiếp đoàn trường Quốc Tế IS HCMC đến tham quan

Vào ngày 11 và 13/03/2015, đoàn khách nhí của trường Quốc Tế IS HCMC (International School Ho Chi Minh City) đã có chuyến tham quan và trải nghiệm đầy thú vị tại DNTN NHỰA CHỢ LỚN.

Theo lịch trình định sẵn, mỗi ngày có gần 100 em học sinh, phụ huynh và giáo viên của trường IS HCMC đến tham quan và tìm hiểu về quy trình sản xuất các sản phẩm trong nhà máy. Với chương trình lần này, các em được tìm hiểu về kĩ thuật trộn màu keo, ép nhựa, các công đoạn lắp ráp xe 2 bánh, 3 bánh và quy trình tạo ra sản phẩm đồ chơi xếp hình CHOLO BLÓC.

Thông qua việc trải nghiệm thực tế giúp các em cảm thấy những kiến thức được học ở lớp trở nên sinh động và thú vị hơn. Đây là một trong những cách giáo dục hết sức hiệu quả đang được nhiều trường Quốc Tế áp dụng.

Sau khi tham quan nhà máy, nhiều em nhỏ đã đặt ra những câu hỏi thật hay và bày tỏ mong muốn được ban tổ chức giải đáp thắc mắc. Mỗi câu hỏi của các em đều được ban tổ chức giải đáp thật tận tình trong không khí cởi mở và vui vẻ.

Cuối chương trình, mỗi thầy cô, phụ huynh và các em học sinh đều được nhận những món quà lưu niệm rất đáng yêu từ thương hiệu NHỰA CHỢ LỚN.