Nhựa Bình Minh khẳng định uy tín với ống nhựa dẫn nước uống tuyệt đối an toàn

Nhựa Bình Minh là doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam, chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng ống nhựa đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

Hơn 45 năm phát triển, sản phẩm Nhựa Bình Minh đã được người tiêu dùng đón nhận, điều này được minh chứng qua rất nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín có thể kể đến như: Giải Vàng chất lượng quốc gia, Giải thưởng Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương (hạng World Class), Sao Vàng đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao… trong nhiều năm liền.

Đầu năm 2019, tổ chức WRAS (Water Regulations Advisory Scheme) đã cấp chứng nhận cho các dòng ống nhựa như PVC-U, HDPE, PP-R đạt tiêu chuẩn sản phẩm không chứa kim loại nặng, an toàn cho người dùng khi dẫn nước uống và nước sinh hoạt.

Với chứng nhận này, Nhựa Bình Minh trở thành nhà sản xuất đầu tiên và duy nhất tính đến hiện tại tại Việt Nam áp dụng thành công hệ phụ gia mới nhất, không chứa kim loại nặng để sản xuất ống nhựa và phụ kiện PVC-U, sản phẩm tuyệt đối an toàn dẫn nước uống, nước sinh hoạt.

Nhựa Bình Minh kỉ niệm 45 năm thành lập: 16/11/1977 – 16/11/2022

WRAS là tổ chức được thành lập từ năm 2008 bởi 26 công ty cấp nước trên toàn Vương Quốc Anh (bao gồm Anh, Scotland, Ireland và Wales). WRAS xây dựng hệ thống các quy định chuẩn mực để công nhận các nhà sản xuất có sản phẩm phù hợp, bảo đảm chất lượng nước của chính phủ Anh.

Sứ mệnh của WRAS là đại diện cho ngành cấp nước Vương Quốc Anh trong việc duy trì và thúc đẩy sự phát triển bền vững, bảo đảm chất lượng cuộc sống và thân thiện với môi trường. Chứng nhận WRAS là sự công nhận cho việc sử dụng các vật liệu hoặc các thành phần của sản phẩm đạt tiêu chuẩn cho các ứng dụng nước uống ở Vương quốc Anh.

Để đạt được chứng nhận WRA Approved Material, Nhựa Bình Minh đã phải vượt qua được các thủ tục và trình tự xét duyệt gắt gao theo yêu cầu từ WRAS, các sản phẩm của công ty đáp ứng tất cả các chỉ tiêu thí nghiệm nghiêm ngặt về ảnh hưởng đến chất lượng nước theo tiêu chuẩn BS 6920 thực hiện tại các tổ chức thí nghiệm uy tín ở Vương quốc Anh và được chỉ định trực tiếp bởi WRAS.

Ngày 17.3.2022, Phòng thử nghiệm Bình Minh Bình Dương thuộc công ty cổ phần Nhựa Bình Minh đã được văn phòng công nhận chất lượng (BoA) đánh giá và công nhận phù hợp ISO/IEC 17025:2017 – yêu cầu năng lực của các phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn (Số hiệu công nhận: VILAS 1436) gồm 16 phép thử đối với các chỉ tiêu cơ lý của tất cả sản phẩm ống và phụ tùng ống các loại PVC-U, PE và PP-R.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Nhựa Bình Minh còn không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, tự động hóa sản xuất và hướng tới phát triển bền vững. Năm 2020, Nhựa Bình Minh đưa vào vận hành tay máy gắp sản phẩm trong dây chuyền sản xuất phụ tùng PVC-U.

Đặc biệt, tay máy gắp sản phẩm với tên gọi “Binh Minh’s Bee” được nghiên cứu và chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư công ty.  Ưu điểm khi vận hành “Binh Minh’s Bee” là đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sản xuất, tạo vết cắt sản phẩm đều và đẹp với độ chính xác cao.

Nhựa Bình Minh – Công nghệ hiện đại, vận hành xuất sắc

Từ năm 2015, Nhựa Bình Minh đã tham gia Báo cáo Phát triển Bền vững theo chuẩn quốc tế GRI4 và trong nhiều năm từ 2016-2021 nằm trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn.

Năm 2022 đánh dấu cột mốc kỉ niệm 45 năm thành lập Nhựa Bình Minh với nhiều thành tựu đáng tự hào, tiếp tục khẳng định bản lĩnh và vị thế của doanh nghiệp tiên phong trong ngành nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam.

Từ ngày 1.4.2022, công ty đã giới thiệu đến thị trường dòng sản phẩm ống nhựa PVC-U hệ Inch được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn ISO 1452, TCVN 8491 và hoàn toàn phù hợp với quy chuẩn QCVN 16:2019/BXD. Điểm mới của dòng sản phẩm hệ Inch này là sự đa dạng chủng loại về bề dày thành ống.

Với việc thay đổi bề dày thành ống này sản phẩm Nhựa Bình Minh có thể chịu được áp suất phá nổ tăng 1,2-1,3 lần so với trước đây. Điều này đồng nghĩa với việc tuổi thọ của sản phẩm cũng tăng lên tương ứng, cùng với giá cả hợp lý để cạnh tranh đem đến sản phẩm chất lượng cao hơn cho khách hàng nhưng chi phí thấp hơn.

Với sự đổi mới về công nghệ, thiết bị tự động hóa, đa dạng hóa sản phẩm…, Nhựa Bình Minh tiếp tục khẳng định là thương hiệu ống nhựa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp quy chuẩn quốc gia Việt Nam và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.