Nhận Thư cảm ơn từ Ngài Fukada Hiroshi - đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản vì những hoạt động quyên góp cho nạn nhân động đất Kumamoto năm 2016 của Công ty

Vào ngày 27/5/2016, ngay sau khi biết tin về thiên tai nước bạn – nơi Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, với tinh thần “Tương thần tương ái” thay mặt Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, Ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch HĐQT đã tới Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam trao 10.000 USD quyên góp các nạn nhân ảnh hưởng bởi động đất tại Nhật Bản.

Hôm nay ngày 23/6/2016, Ngài Fukada Hiroshi - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam đã thay mặt chính Phủ Nhật Bản gửi thư cảm ơn tới Công ty vì hành động đầy ý nghĩa này.

Số tiền ủng hộ 10.000 USD của Công ty đã được Đại sứ Quán Nhật Bản chuyển đến Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản và được “Ủy ban phân bổ tiền quyên góp trận động đất Kumamoto năm 2016” tiến hành phân bổ, chuyển trực tiếp đến những hộ gia đình có người qua đời hoặc mất tích, người bị thương nặng và những hộ gia đình có nhà cửa bị hư hỏng hoàn toàn hoặc hư hỏng nặng.

Trong thư cảm ơn, Ngài Fukada Hiroshi viết: “Quyên góp từ các cán bộ công nhân viên của Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát chính là minh chứng mạnh mẽ cho mối ân tình giữ người dân Việt Nam và người dân Nhật Bản hiện nay, không chỉ người dân tại những vùng chịu thiệt hại động đất lần này, mà toàn thể người dân Nhật Bản đều biết ơn và xúc động trước sự ủng hộ lớn lao này… Sự giúp đỡ chân tình từ Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát chắc chắn đã và đang là nguồn khích lệ động viên lớn lao để các nạn nhân tại những vùng chịu thiệt hại của động đất vượt qua khó khăn, tiến hành công cuộc tái thiết. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn sự quan tâm và tấm lòng sẻ chia của Công ty. Đồng thời, tôi cũng mong muốn cán bộ công nhân viên của Công ty sẽ tiếp tục duy trì tình bạn không đổi thay dành cho Nhật Bản.” (toàn văn thư cảm ơn xem tại đây)

Ngài đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam cũng gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát.

Là một trong những doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sản phẩm sang Nhật Bản, An Phát không chỉ chú trọng phát triển mối quan hệ về kinh tế giữa mình và các đối tác, mà chúng tôi còn mong muốn được góp một phần nhỏ bé của mình vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị của hai đất nước Việt Nam – Nhật Bản. Việc quyên góp ủng hộ nạn nhân động đất Kumamoto của cán bộ công nhân viên Công ty là một sự cảm ơn chân thành và sâu sắc tới những người bạn Nhật Bản đã tin tưởng và ủng hộ An Phát suốt thời gian qua (Trích lời ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu khi thực hiện quyên góp tại Đại sứ quán Nhật Bản)