​HỌC VIỆN THIẾT KẾ ADS THAM QUAN DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT ÁO MƯA NHỰA RẠNG ĐÔNG

Sau chuyên đề hội thảo “Màng in chuyển nhiệt” được tổ chức tại học viện thiết kế ADS, Nhựa Rạng Đông đã gửi lời mời đến quý thầy cô cùng sinh viên trường ghé thăm và tìm hiểu kỹ hơn về quy trình sản xuất tại Công ty.

Bà Phan Hà Phương giới thiệu sơ lược về công ty Nhựa Rạng Đông

Vào lúc 14h30p ngày 20/09/2016, Công ty CP Nhựa Rạng Đông đã chào đón đoàn đại diện gồm 05 giảng viên và 15 sinh viên thiết kế có thành tích xuất sắc tại trường. Buổi ghé thăm đặc biệt ý nghĩa khi cán bộ công ty dẫn đoàn tham quan và thuyết minh về xưởng áo mưa quảng cáo Nhựa Rạng Đông. Tại đây sinh viên được tân mắt chứng kiến dây chuyền hoạt động cũng như quá trình hình thành một chiếc áo mưa sẽ trải qua những giai đoạn nào? In ấn, cắt rập ra sao? Từ đó nắm rõ được sự khác nhau giữa bản vẽ và thực tế nhằm khắc phục cũng như định hình tốt hơn cho các sản phẩm thiết kế sau này. Đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghệ thuật trong ứng dụng công nghệ sản xuất để tạo ra dòng sản phẩm đặc thù cho từng ngành.

Giới thiệu công đoạn cắt rập

Giới thiệu công đoạn in ấn

Giới thiệu công đoạn lắp ráp

Sinh viên học viện ADS thích thú với các công đoạn lắp ráp áo mưa

Sau quá trình ghé thăm xưởng áo mưa, đại diện hai bên đã tập trung tại hội trường nhằm trao đổi thông tin, kiến thức lẫn ý tưởng mới thiết thực vào nhóm áo mưa thời trang còn mới mẻ này. Tại đây, sinh viên được giải đáp thắc mắc về chất liệu áo mưa, kiểu dáng áo mưa trên thị trường không đơn giản chỉ là áo cánh dơi mang tính đơn điệu thường thấy mà có cả áo padersus, áo bộ, áo bít hông hay kiểu dáng bắt mắt khác….

Bà Phan Hà Phương trình bày chiến lược phát triển sản phẩm áo mưa

Các giảng viên, sinh viên được giải đáp những thắc mắc tại buổi trao đổi

Các giảng viên, sinh viên được giải đáp những thắc mắc tại buổi trao đổi

Giảng viên học viện ADS trình bày một số ý tưởng sơ bộ

Buổi tham quan kết thúc, đại diện trường ADS bày tỏ lời cảm ơn đến doanh nghiệp đã tài trợ cũng như tạo cơ hội cho sinh viên trường tìm hiểu thêm về những kiến thức bổ ích và thiết thực.

Chụp hình lưu niệm giữa học viện ADS và Nhựa Rạng Đông

Ngoài sản xuất áo mưa, Nhựa Rạng Đông còn được biết đến với nhóm ngành công nghệ hỗ trợ: Bao bì, Giả da, Tôn ván nhựa, Màng mỏng …