Hảng sản xuất lớp phủ polyme Fluoro có thêm một tập đoàn y khoa.

Whitford Corporation, một hảng sản xuất các loại lớp phủ ployme fluoro cung cấp các ngành công nghiệp và tiêu dùng mới thành lập một tập đoàn sản xuất lớp phủ y tế. Trong lịch sử ứng dụng các lớp phủ lên các thiết bị y khoa có giá trị đáng tin cậy và mang lại nhiều lợi ích lớn, mặc dù một số ít vấn đề về ứng dụng đã được xác định khiến FDA đã có một số thông báo thu hồi các thiết bị. Tập đoàn sản xuất lớp phủ y tế của Whitford hiện đang phát triển, được đặt tại trụ sở công ty ở Elverson, PA; Hoạt động tập đoàn sẽ được tổ chức tại một cơ sở mới xây dựng, dự kiến sẽ hoạt động toàn phần vào quý 3/ 2015.

Whitford Corporation đang định nghĩa lại vị trí của việc sử dụng các sản phẩm lớp phủ của họ trên các thiết bị y tế. Dave Willis, người sáng lập & CEO, Whitford Corporation giải thích “Là một nhà cung cấp nguyên liệu cho các hảng sản xuất và tráng phủ dây hướng ống thông đường tiểu, củng như vô số thiết bị thích ứng sinh học, chúng tôi hiểu các lợi ích do các loại lớp phủ của mình mang lại trong các ứng dụng y tế. Quyết định của chúng tôi thành lập một tập đoàn sản xuất các lớp phủ y tế chuyên ngành sẽ giúp chúng tôi hỗ trợ việc sử dụng các loại lớp phủ trong các ứng dụng y khoa, đồng thời sẽ trở thành một nhà cung cấp chủ chốt và an toàn cho các hảng sản xuất thiết bị y tế”.

Để phục vụ tất cả các tầng lớp tiêu thụ thuộc chuỗi cung ứng ngành y tế, Whitford sẽ thực hiện một hệ thống chất lượng ISO 13485; hợp lý hóa mọi cấp độ sản xuất và nâng cao thử nghiệm kiểm soát chất lượng để đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm. Greg Lundell, giám đốc Ngành của Medical Coatings, Whitford Corporation giải thích “ISO 13485 đề ra hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng trong chuỗi cung ứng thiết bị y tế. Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế này sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng các yêu cầu quy định mang tính toàn cầu.”