Giải pháp toàn diện cho ngành nhựa và cao su tại triển lãm VietnamPlas 2022

Sau 2 năm tạm hoãn, triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20 (VietnamPlas 2022) trở lại từ ngày 23-11 đến 26-11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Giải pháp toàn diện cho ngành nhựa và cao su tại triển lãm VietnamPlas 2022 - Ảnh 1.

Triển lãm VietnamPlas 2022

VietnamPlas quy tụ 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày các sản phẩm công nghệ, máy móc, giải pháp hàng đầu thế giới cho ngành nhựa và cao su.

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty CP Hội chợ Thương mại và Quảng cáo Vinexad - Bộ Công thương phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers.

Bà Judy Wang - Chủ tịch Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers - cho biết VietnamPlas 2022 sẽ là cột mốc đầy ý nghĩa với kỷ niệm 20 năm thành lập, năm nay sẽ ra mắt cả 2 phiên bản truyền thống và trực tuyến, và sẽ là một sự kiện chủ đạo trong ngành nhựa và cao su vào những năm tới.

Với sự góp mặt của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Haitian (Huayuan), Yizumi, Borch, Fu Chun Shin và Chen Hsong chuyên các dòng máy ép phun nhựa tiên tiến nhất. Chen Way và Full Shine trong lĩnh vực máy đúc thổi nhựa, và Polystar sẽ giới thiệu các thiết bị tái chế nhựa.

Bên cạnh đó không thiếu các nguồn cung cấp nguyên liệu thô cao cấp từ các thương hiệu Rusplast và Sibur đến từ Nga, Duromer từ Úc, Kyodo từ Nhật Bản, Motan từ Đức. Và cuối cùng là các giải pháp tân tiến nhất đến từ châu Âu và Nam Mỹ bao gồm Boucherie, Roll-O-Matic, Davis - Standard, Milliken và Datacolor.

Đến với triển lãm VietnamPlas 2022, cùng tìm giải pháp để đáp ứng được quy tắc xuất xứ của hiệp định EVFTA quy định về nguyên liệu, và nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc đầu tư máy móc, thiết bị và cải tiến dây chuyền sản xuất.

Đặc biệt chủ đề hội thảo năm nay sẽ cập nhật các luật định cho hàng đồ chơi và vật liệu tiếp xúc thực phẩm xuất khẩu sang thị trường châu Âu và Mỹ do Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) và tập đoàn QIMA.

Sự kiện còn nhận được sự bảo trợ mãnh mẽ từ các hiệp hội trong và ngoài nước như: Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA), Hội Cao su nhựa TP.HCM (RUPA), Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), Hiệp Hội Công nghiệp Máy móc Đài Loan (TAMI), Hiệp hội Công nghiệp Nhựa Đài Loan (TTPIA), Hội đồng xúc tiến thương mại Quốc Tế Trung Quốc (CCPIT), Hiệp hội Bao bì Hàn Quốc (KOPA), Hiệp hội Máy công nghiệp chế biến nhựa Hàn Quốc (KPPMIC), Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) và Hiệp hội Khuôn mẫu Đài Loan (TMDIA).

Triển lãm mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ 18 tuổi và diễn ra 4 ngày, từ ngày 23 đến 26-11 tại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM.