Đại Đồng Tiến thiết lập hệ thống SAP ERP

CTCP Đại Đồng Tiến vừa hoàn tất dự án ứng dụng giải pháp SAP-ERP. Đối tác của Đại Đồng Tiến trong dự án này là Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS)...


(ĐTTC) - CTCP Đại Đồng Tiến vừa hoàn tất dự án ứng dụng giải pháp SAP-ERP. Đối tác của Đại Đồng Tiến trong dự án này là Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS), doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực tích hợp hệ thống hiện nay.



Ông Trịnh Chí Cường, Tổng Giám đốc CTCP Đại Đồng Tiến cho biết: “Là công ty tiên phong trong ngành nhựa ở giai đoạn đầu, sau 30 năm hoạt động, chúng tôi tiếp tục là công ty tiên phong trong việc thay đổi từ mô hình quản lý truyền thống để mạnh dạn đầu tư vào ứng dụng tiên tiến nhất hiện nay, đánh dấu một bước ngoặtlớn trong quá trình hình thành và phát triển. SAP-ERP là cơ sở nền tảng quản lý, chuẩn bị cho từng bước đầu tư và tăng trưởng sắp tới để trở thành công ty sản xuất nhựa uy tín hàng đầu trong khu vực”.

Việc chọn FPT IS là nhà tư vấn và triển khai hệ thống SAP ERP, ban lãnh đạo Đại Đồng Tiến cho rằng FPT IS hiện tại có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP. Điều này căn cứ trên nhiều dự án đã được FPT IS triển khai thành công trước đó.

Dự án này đã được triển khai từ tháng 6-2012 và kéo dài trong 8 tháng, đây là một khoảng thời gian được xếp vào loại ngắn với một dự án ERP bởi để hoàn thành hệ thống thì thời gian phải tính bằng từng năm.

Một thành viên trong ban lãnh đạo Đại Đồng Tiến lý giải: Thực tế từ đầu những năm 2000, công ty đã tiến hành hệ thống hóa thông tin, số liệu doanh nghiệp trong quản lý, nhưng cấp độ chưa cao. Nay dữ liệu quy trình đã có sẵn, được doanh nghiệp thích nghi và định hình, nên trở thành nền tảng để triển khai SAP-ERP với thời gian ngắn nhất.