25 năm đồng hành của Nhựa Long Thành và Heineken Việt Nam

Nhựa Long Thành và Heineken cùng mục tiêu phát triển bền vững, hướng tới những chỉ tiêu cao, khắt khe hơn về chất lượng.

Năm 2021 là mốc thời gian đánh dấu chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển của Heineken Việt Nam. Trong suốt hành trình này, nhiều đối tác cung ứng đã đồng hành và cùng chia sẻ những giá trị thành công với thương hiệu bia này. Trong đó, cuộc gặp gỡ vào 25 năm trước của cựu Tổng giám đốc Heineken Việt Nam và ông Phạm Văn Mười, chủ một cơ sở sản xuất đồ nhựa gia dụng nhỏ đã làm nên câu chuyện đồng hành phát triển bền vững gần 3 thập kỷ giữa hai thương hiệu.

Với số vốn vỏn vẹn 2 tỷ đồng, Nhựa Long Thành trở thành đế chế nhựa nghìn tỷ thế nào?Quy mô nhà xưởng Nhựa Long Thành ngày càng phát triển trong 25 năm đồng hành cùng Heineken Việt Nam.

Từ một công ty sản xuất gia công đồ nhựa lẻ, Nhựa Long Thành trở thành nhà cung ứng két nhựa cho các sản phẩm của Heineken Việt Nam. Đây được xem là cơ hội và cũng là thử thách lớn đối với Nhựa Long Thành khi hợp tác cùng đơn vị có nhiều tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế nghiệm ngặt như Heineken.

Đại diện của Nhựa Long Thành chia sẻ trong quá trình đồng hành, Long Thành nhận được nhiều sự hỗ trợ của Heineken để tạo nên nhà máy đạt chuẩn châu Âu. Nhựa Long Thành xem đó là thách thức và luôn không ngừng cải tiến. Cả hai cùng nhau chia sẻ những định hướng phát triển hợp tác cùng có lợi. Qua đó, Heineken Việt Nam truyền cảm hứng về các giá trị cách tân, bền vững... theo các tiêu chuẩn quốc tế, giúp Nhựa Long Thành mạnh dạn mở rộng quy mô, nâng tầm doanh nghiệp, xây dựng những chiến lược trong sản xuất, đầu tư, khẳng định vị thế trong bối cảnh ngày càng cạnh tranh và yêu cầu của tiêu chí chất lượng cao.

25 năm qua được coi là hành trình hợp tác tuyệt vời giữa Nhựa Long Thành và Heineken Việt Nam. Cả hai cùng nhau phát triển để đáp ứng nhu cầu thay đổi về chất lượng ngày càng cao của thị trường và cùng hướng tới những chỉ tiêu về phát triển bền vững của liên hợp quốc và Chương trình hành động của quốc gia.

Heineken đã có 30 năm phát triển tại Việt Nam.

Heineken đã có 30 năm phát triển tại Việt Nam.

Tập đoàn Heineken được thành lập vào những năm đầu thập niên 1990, tại Hóc Môn (nay là quận 12), ban đầu có tên gọi là Nhà máy Bia Việt Nam. Heineken Việt Nam hiện vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP HCM, Vũng Tàu và Tiền Giang và 11 văn phòng thương mại trên khắp cả nước. Các nhãn hiệu của Heineken Việt Nam gồm Heineken, Tiger, Larue, Bivina, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow, trở thành các nhãn hàng của những người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm nước giải khát có cồn.

Heineken Việt Nam cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến sự hài lòng và các trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu còn lan tỏa và truyền cảm hứng cho các đối tác để cùng nhau tạo ra các giá trị về sự thịnh vượng chung trên hành trình 30 năm phát triển tại thị trường địa phương.

Chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn của HEINEKEN Việt Nam với các nhà cung cấp .

Chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn của Heineken Việt Nam với các nhà cung cấp.