V​Berry đang đầu tư $70 triệu để mở rộng tại Indiana

Công ty Berry Global Group Inc. đang đầu tư hơn $70 triệu tại quê nhà để mở rộng một nhà máy định hình nhiệt với dự diến sẽ tạo nên 150 công ăn việc làm.

Kết quả hình ảnh cho Berry Global Group Inc.

Công ty sản xuất sản phẩm nhựa trụ sở tại Evansville, Indiana sẽ lắp đặt thêm bốn dây chuyền thiế bị định hình nhựa trên mặt bàing sẳn có.

"Chúng tôi đang hợp tác với môt số khách hàng thuộc ngành chính dịch vụ thực phẩm nhằm đáp ứng thỏa mãn đầy đũ các nhu cầu, giới thiệu với thị trường một giải pháp tiên tiến mới có tính độc quyền với chi phí thấp, thiết thực và bền vững," Jean-Marc Galvez, Chủ tịch Bộ phận Bao bì tiêu dùng công ty Berry nói trong một cuộc phỏng vấn.

Berry dự kiến sẽ sử dụng thêm 50 nhân viên mới mỗi năm trong vòng 3 năm tới. Việc lặp đặt thiết bị lắp đặt được dự kiến sẽ “tiến hành trong thời gian ngắn tới” ông cho biết.

Việt lắp đặt sẽ diễn ra trên mặt bằng có sẳn tại cơ sở của Berry ở khu buôn bán kinh doanh Evansville.

"Berry đã có lịch sử hoạt động tại Evansville. Trong thời gian này chúng tôi đã đeo đuổi nhiều dự án mở rộng tại Evansville, trong đó đã nhận được sự hỗ trợ của cả thành phố và bang," Galvez nói.

Berry được Tcty Economic Development Corp. cho hoãn thuế $1.5 triệu đồng thời nhận tài trợ $100,000 cho việc huấn luyện đào tạo nghề. Số tiền được mô tả như căn cứ vào hiệu quả và có ràng buột với việc tạo ra việc làm.

Giám đốc điều hành Tom Salmon nói trong một bản tuyên bố "Nhờ sự hỗ trợ như trên đáp lại chúng tôi có khả năng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng đã gia tăng, đồng thời mang lại các việc làm có tính cạnh tranh cho cư dân địa phương. "

Berry sản xuất nhiều loại sản phẩm nhựa đa dạng bao gồm quà tặng bằng nhựa mềm, cứng và vải không dệt. Công ty có doanh thu $7.1 tỷ trong năm tài chính 2017. Trong ngành định hình nhiệt Berry xếp thứ 7 tại Bắc Mỹ theo bảng xếp hạng mới nhất của Plastics News , với doanh số $403 triệu.

Công ty có khoảng 24,000 nhân viên trên thế giới, trong đó khoảng 3,200 tại Indiana.