United Plastics mở rộng nhà máy tại Houston cho các hoạt động lắp ráp.

Trụ sở của tập đoàn United Plastics tại Houston.

Tập đoàn United Plastics trụ sở đóng tại bang Texas đã mở rộng nhà máy sản xuất và lắp ráp của họ tại Houson để có thêm mặt bằng sản xuất và lắp ráp cho ngành công nghệ.

Công trình rộng gần 17,000 bộ vuông đã được hoàn thành vào tháng 11, thu dụng hơn 25 việc làm trong 6 tháng qua, như CEO Maurice Murphy UPG đã cho tạp chí Plastics News biết.

"Chúng tôi đã phải tháo dỡ nhiều mặt bằng lắp ráp trong nhà máy cũ, mang đi nơi khác và tái lắp chúng lên trở lại," Murphy nói. "Việc mở rộng này cho phép chúng tôi thiết lập được nhiều dây chuyền lắp ráp thường xuyên. Hiệu quả giúp chúng tôi tiết kiệm được nhiều thời gian và chúng tôi tin rằng sẽ nâng cao được tốc độ sản xuất .. thậm chí có thể nâng cao được chất lượng."

Công tác mở rộng cũng bao gồm lắp đặt hai máy ép phun đúc 330 tấn và 500 tấn, Murphy nói.

Nhà máy rộng 60,000 bộ vuông sản xuất các linh kiện kim loại và nhựa và lắp ráp các sản phẩm như các bảng mạch cung cấp trung tâm dữ liệu và các ngành năng lượng.

Murphy nói UPG sử dụng khoảng 500 nhân lực, trong vài năm qua đã mở rộng hai nhà máy ở các địa điểm khác tại Trung quốc và xứ Wales.