Từ sứ mệnh nước sạch đến doanh nghiệp ống nhựa hàng đầu

Nhựa Bình Minh được Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) lựa chọn làm nhà cung cấp đầu tiên và chủ yếu cho dự án 'Chương trình nước sạch nông thôn'.

Đây là một bước chuyển hướng mang tính lịch sử, minh chứng cho sự uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Sự ra đời của ngành ống nhựa Việt Nam

Vào những năm đầu đổi mới nền kinh tế của thập niên 1980, Tổ chức quốc tế UNICEF đã hợp tác cùng Việt Nam giải quyết nhu cầu về nước sạch cho cư dân nông thôn trên cả nước. Để triển khai dự án, ống nhựa PVC-U chính là sản phẩm cốt yếu, tuy nhiên thị trường công nghiệp và xây dựng lúc bấy giờ chỉ sản xuất và cung ứng ống kim loại.

Với sự tín nhiệm tuyệt đối dành cho công ty, Tổ chức UNICEF đã lựa chọn công ty là nhà cung cấp đầu tiên và chủ yếu cho dự án "Chương trình nước sạch nông thôn" tại Việt Nam. Đây là cột mốc tạo nên vị thế: Là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất ống nhựa tại Việt Nam, đồng thời mở ra giai đoạn phát triển vũ bão.

Nhựa Bình Minh - đối tác chính thức sản xuất và cung cấp ống nhựa phục vụ chương trình nước sạch nông thôn của tại Việt Nam

Nhựa Bình Minh - đối tác chính thức sản xuất và cung cấp ống nhựa phục vụ chương trình nước sạch nông thôn của tại Việt Nam

Giải pháp tối ưu cho nguồn nước sạch

Lấy chất lượng làm trọng tâm, chỉ trong thời gian ngắn công ty đã sản xuất những mét ống nhựa PVC-U đầu tiên, được gửi sang Thụy Điển kiểm tra chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với thành công trong việc sản xuất ống cho chương trình của UNICEF, công ty đã chuyển hướng mạnh mẽ từ sản xuất hàng dân dụng sang sản xuất các loại ống cấp thoát nước, ống cho xây dựng, ống cáp điện và cáp bưu chính viễn thông, trong đó ống và phụ tùng ống nhựa PVC-U là mặt hàng chủ lực.

Ưu điểm vượt trội của ống nhựa Bình Minh

• Chất lượng cao: Ống nhựa Bình Minh được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, chống ăn mòn, không gỉ sét, tuổi thọ cao.

• Dễ dàng thi công: Ống nhựa nhẹ, linh hoạt, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, giúp tiết kiệm chi phí thi công.

• An toàn cho sức khỏe: Ống nhựa Bình Minh không chứa kim loại nặng, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

• Đa dạng chủng loại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

Từ sứ mệnh nước sạch đến doanh nghiệp ống nhựa hàng đầu- Ảnh 2.

Nhựa Bình Minh với chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối

Nâng tầm cuộc sống với "Chương trình nước sạch nông thôn"

Bằng tất cả quyết tâm mang đến nguồn nước sạch cho người dân, công ty đã góp phần tạo ra giải pháp tối ưu cho vấn đề nước sạch từ thành thị đến nông thôn, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí khi chấm dứt hoàn toàn việc nhập khẩu ống nhựa cho Tổ chức UNICEF.

Cùng với thời kỳ đổi mới của đất nước, câu chuyện ống nhựa trở thành bước đổi mới hợp thời đại, đáp ứng nhu cầu thị trường. Không dừng lại ở đó, công ty còn hỗ trợ chuyển giao công nghệ sản xuất ống nhựa PVC-U cho các doanh nghiệp nhựa khác, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành nhựa Việt Nam.

Nhựa Bình Minh chuyển giao công nghệ sản xuất cho các doanh nghiệp nhựa khác, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành nhựa Việt Nam.

Nhựa Bình Minh chuyển giao công nghệ sản xuất cho các doanh nghiệp nhựa khác, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành nhựa Việt Nam.

Với đội ngũ người lao động giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Nhựa Bình Minh cam kết luôn liên tục cải tiến, hiện đại hóa sản xuất, đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm ống nhựa và phụ tùng ống nhựa chất lượng cao.