​Triển lãm về đúc phun sẽ khai trương vào tháng ba năm 2022 tại Detroit.

TRIỂN LÃM THIẾT KẾ & ĐÚC PHUN TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN CHUYỂN GIAO

Detroit — Tập đoàn Crain Global Polymer Group và AMI sẽ tổ chức một cuộc triển lãm thương mạichủ đề đúc phun diễn ra từ ngày 16-17 tháng 3, 2022, tại Detroit.

Triển lãm Thiết kế và Đúc phun sẽ diễn ra tại trung tâm TCF, trước đây là trung tâm hội nghị có tên là Trung tâm Cobo, và được hỗ trợ bởi các tạp chí Plastics News của Crain và Injection World của Công ty Applied Market Information Ltd. (AMI).

Theo Brennan Lafferty, phó chủ tịch và nhà xuất bản của tập đoàn Crain Global Polymer Group: "Chúng tôi tin rằng thị trường đúc phun đa dạng và rộng lớn của Mỹ sẽ thực sự hưởng lợi từ một triển lãm tập trung mang lại một cách thức hiệu quả về thời gian và chi phí nhằm trao đổi thông tin và thiết lập nhiều doanh nghiệp mới. Triển Lãm Thiết kế và Đúc Phun sẽ đáp ứng một nhu cầu quan trọng trong thị trường này, tương tự như triển lãm Fakuma đã hoàn thành một cách tốt đẹp tại Châu Âu."

Triển lãm và ba sự kiện hội nghị tại đây đều miễn phí tham dự.

Andy Beevers, giám đốc các sự kiện và các tạp chí của AM, cho biết triển lãm là phần mở rộng theo lô gíc của các cuộc triển lãm của AMI về phối trộn, đún và tái chế hàng năm được diễn ra tại Cleveland.

"Phản ứng đầu tiên về sự kiện mới này khá tích cực, và hợp tác với Crain và tạp chí Plastics News sẽ cho phép chúng tôi mang đến một cuộc triển lãm vượt cả mong đợi của các nhà trưng bày cũng như khách tham quan," theo lời Beevers.

Các nhà trưng bày đã đăng ký gian hàng bao gồm Wittmann Battenfeld, KraussMaffei, Tederic, Fast Heat, Mastip, Beaumont Technologies, Polykemi và Zeiger Industries.

Có trụ sở chính tại Detroit, tập đoàn Crain Communications Inc. là một trong các nhà xuất bản truyền thông kinh doanh sở hữu tư nhân. Tập đoàn Global Polymer của họ xuất bản tạp chí Plastics News, có 45,457 người đặt mua bản. Ngoài ra, Crain xuất bản tạp chí Automotive News và nhiều sách kinh doanh tại Detroit, Cleveland, Chicago và New York.

Trụ sở chính đặt tại Bristol, Anh quốc, AMI là nhà cung cấp hàng đầu về thông tin và sự kiện thị trường cho ngành nhựa. Họ xuất bản tạp chí Injection World, và tổ chức một tập hợp triển lãm tập trung vào công nghệ phối trộn nhựa, tái chế và đùn diễn ra tại Cleveland. Các triển lãm này đã thu hút 261 nhà trưng bày và 4,375 khách tham quan từ 42 quốc gia khi được tổ chức vào năm 2019.

Các khách tham quan Triển Lãm Thiết Kế và Đúc Phun sẽ được tiếp cận ba sự kiện gồm nhiều chương trình được nhóm thông tin kinh doanh, biên tập và hội nghị tổ chức thuộc công ty AMI và Crain. Một sự kiện sẽ tập trung vào việc định hình tương lai, một sự kiện vào thiết kế tương lai và sự kiện thứ ba gồm nhiều loạt hội thảo huấn luyện thực dụng.

Rita Andrews, trưởng ban triển lãm của AMI, đã giải thích các lý do chọn địa điểm Detroit: "Đó là địa điểm lý tưởng cho Triển Lãm Thiết Kế và Đúc Phun bởi mật độ khá tập trung các doanh nghiệp ngành đúc tại Michigan và các bang lân cận, cùng với tầm quan trọng của Detroit là một trung tâm thiết kế và sản xuất ngành ô tô, cộng thêm vị trí gần gủi các nhóm chế tạo khuôn ở hai bên sông Windsor, Ontario."

Các doanh nghiệp trưng bày sẽ bao gồm các nhà cung cấp máy móc thiết bị đúc phun, thiết bị phụ trợ, các hệ thống tự động, khuôn, hệ thống chạy nóng, máy móc và linh kiện khuôn, nhựa và hợp chất phối trộn các loại, phụ gia, màu lỏng và phụ gia tạo màu, phần mềm phân tích thiết kế, và môt loạt các dịch vụ ngành.

Thông tin bổ sung có tại www.ami.ltd/Injection-Molding-Expo.

----------