Trao thưởng chương trình 'Mua ống nhựa Hoa Sen - Trúng ôtô Camry'

Tự giới thiệu - Ngày 5-7, tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức lễ trao giải thưởng kỳ 1 chương trình khuyến mại 'Mua ống nhựa Hoa Sen - Trúng ôtô Camry' cho các nhà phân phối và đại lý.

Trao thưởng chương trình Mua ống nhựa Hoa Sen - Trúng ô tô Camry - Ảnh 1.

Tập đoàn Hoa Sen trao giải nhất xe Camry 2.0G cho nhà phân phối và đại lý trúng thưởng kỳ 1

"Mua ống nhựa Hoa Sen - Trúng ôtô Camry" là chương trình khuyến mại do tập đoàn Hoa Sen tổ chức cho khách hàng là nhà phân phối và đại lý đang kinh doanh sản phẩm ống nhựa Hoa Sen trên toàn quốc.

Chương trình được triển khai từ ngày 1-1-2019 đến ngày 31-12-2019, chia thành 3 kỳ, mỗi kỳ 4 tháng, với 2 cơ cấu giải thưởng hấp dẫn dành riêng cho từng đối tượng nhà phân phối và đại lý.

Ở mỗi kỳ sẽ có 12 giải thưởng dành cho nhà phân phối bao gồm: 1 xe ôtô Camry 2.0G, 1 xe tải Huyndai HD75S 3.5 tấn, 10 điện thoại I Phone X; và 16 giải thưởng dành cho đại lý bao gồm: 1 xe ô tô Camry 2.0G, 5 xe máy Honda AirBlade, 10 điện thoại I Phone X. Tổng giá trị giải thưởng được trao trong kỳ 1 lên đến hơn 3,6 tỉ đồng.

Tại buổi lễ, những giải thưởng giá trị đã được tập đoàn trao tận tay cho các nhà phân phối và đại lý may mắn nhất trúng thưởng kỳ 1 (kỳ khuyến mại từ ngày 1-1-2019 đến 30-4-2019). Chiếc xe tải Huyndai HD75S 3.5 tấn đã được trao cho nhà phân phối Hoàng Chương - Tiền Giang.

Đặc biệt hai giải thưởng cao nhất, mỗi giải là 1 chiếc xe ôtô Camry 2.0G đã được trao cho nhà phân phối Phan Mỹ Nga tại Bến Tre và đại lý Hồng Ân tại Gia Lai.

Trong lễ nhận giải thưởng, ông Lưu Hồng Ân - Cửa hàng ống nhựa Hoa Sen Hồng An là người may mắn trở thành chủ nhân của chiếc xe Camry 2.0G, hào hứng chia sẻ: "Đây quả thật là một niềm vui quá bất ngờ, ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi tin tưởng vào tập đoàn Hoa Sen, vào chất lượng sản phẩm ống nhựa Hoa Sen, chúc mừng và chúc cho mối quan hệ hợp tác cùng phát triển của tất cả chúng ta".

Trao thưởng chương trình Mua ống nhựa Hoa Sen - Trúng ô tô Camry - Ảnh 2.

Giải nhì của nhà phân phối - 1 chiếc xe tải Huyndai 3,5 tấn đã được trao cho nhà phân phối

Được biết, kết quả các giải thưởng được lựa chọn hoàn toàn ngẫu nhiên bằng phần mềm quay số tự động với sự tham gia chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương và đông đảo nhà phân phối và đại lý ống nhựa Hoa Sen trên toàn quốc. Danh sách khách hàng trúng thưởng đã được tập đoàn Hoa Sen công bố trên website www.hoasengroup.vn.

Ngoài chương trình dành riêng cho nhà phân phối và đại lý, trong năm 2019, tập đoàn Hoa Sen còn triển khai chương trình "Mua ống nhựa Hoa Sen - Cào liền tay trúng ngay AirBlade" dành cho người tiêu dùng. Với mỗi 1 triệu đồng khi mua ống nhựa Hoa Sen, người tiêu dùng sẽ nhận được 1 phiếu cào và có cơ hội trở thành chủ nhân của những quà tặng hấp dẫn bao gồm: 90 xe Honda AirBlade, 90 điện thoại I Phone X và 90.000 thẻ cào điện thoại mệnh giá từ 20.000 đồng đến 100.000 đồng.

Tính đến cuối tháng 6-2019, chương trình "Mua ống nhựa Hoa Sen - Cào liền tay trúng ngay AirBlade" đã trao 20 chiếc xe Honda AirBlade và 20 điện thoại Iphone X và hàng chục ngàn thẻ cào điện thoại giá trị đến tận tay những người tiêu dùng may mắn trúng thưởng trên khắp cả nước. Vẫn còn rất nhiều cơ hội để sở hữu những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình trong năm 2019.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình "Mua ống nhựa Hoa Sen - Trúng ôtô Camry" và chương trình "Mua ống nhựa Hoa Sen - Cào liền tay trúng ngay AirBlade" lên đến 20 tỉ đồng.

Chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2008, chỉ sau hơn 10 năm, tập đoàn Hoa Sen đã trở thành top 3 nhà sản xuất và kinh doanh ống nhựa hàng đầu Việt Nam. Sản lượng ống nhựa Hoa Sen tăng trưởng đáng kể, đạt mốc 5.000 tấn/tháng, chất lượng sản phẩm cao đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong nước và quốc tế.

Hiện tại, tập đoàn Hoa Sen đang sản xuất và kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng từ dân dụng đến công trình như: ống nhựa uPVC, ống nhựa HDPE, ống nhựa PP-R và PP-R 2 lớp chống tia UV, ống nhựa uPVC luồn dây điện tròn và ống nhựa uPVC luồn dây điện đàn hồi (ống ruột gà) và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm.