​Tập đoàn Perfect Pallets mua lại trang thiết bị sản xuất của tập đoàn PDQ Plastics


Perfect Pallets Inc.

Tập đoàn Perfect Pallets Inc., nhà cung cấp pallet tái sử dụng lại được đã mua lại khuôn và các thiết bị liên quan sản xuất sản phẩm pallet Super D của tập đoàn PDQ Plastics Inc.

Tập đoàn Perfect Pallets Inc. trụ sở tại Indianapolis, nhà cung cấp pallet nhựa tái sử dụng được, đã mua lại thiết bị và khuôn sản xuất pallet Super D của tập đoàn PDQ Plastics Inc., trụ sở tại Bayonne, N.J.

Các điều khoản thương vũ đã không được tiết lộ. CEO của Perfect Amy Haag Lathrop cho biết đó là một thương vụ thanh toán hoàn toàn bằng tiền mặt. Lathrop cho biết thương vụ đã được chốt lại vào cuối năm 2019, đồng thời tiến trình di dời các tài sản đã được bắt đầu trong đầu quý 1/2020.

"Đã tốn một khoảng thời gian cho việc thực hiện một số biện pháp bảo trì dự phòng và thử nghiệm các loại khuôn khác nhau, tuy nhiên giờ đây chúng tôi đangcủng cố thành công thương hiệu PDQ trên nền tảng sản xuất của chúng tôi. Các đơn hàng hiện đang dồi dào, khách hàng hài lòng, và di sản PDQ đang tiếp tục phát triển," bà ấy nói.

Trong một thông báo ngày 1 tháng 10, Perfect Pallets cho biết said các sản phẩm PDQ là loại pallet nhựa bền bỉ nhất có trên thị trường.

Chủ tịch PDQ Barry Nathans nói thêm "Loại pallet chịu lực Super D nỗi tiếng là loại pallet không thể vỡ đứng đầu mọi thời đại và sẽ được xếp vào hàng ngũ sản phẩm Pallet Perfect,".

"PDQ và Perfect Pallets đã cùng hợp tác thành công trong nhiều dự án khác nhau qua nhiều năm, và việc họ phải tiếp nhận dây chuyền sản xuất sản phẩm Super D là một tiến trình tự nhiên," Nathans nói.


Perfect Pallets Inc.

Perfect Pallets Inc., a supplier of plastic returnable pallets, has purchased the Super D pallet molds and related equipment from PDQ Plastics Inc.

PDQ được thành lập bởi Leo Nathans vào năm 1969, nay đã về hưu, sau đó được chuyyển giao cho Barry Nathans.

Perfect Pallets đã sở hữu “nhiều loại khuôn” bao gồm dụng cụ thiết bị sản xuất các loại pallet 48" x 40" và 48" x 8" và pallet lồng ghép cho thùng phi, các máy đùn nhựa và các linh kiện khác dùng cho quy trình sản xuất PDQ, theo Lathrop.

Perfect Pallets có một chi nhánh chuyên đúc, công ty Perfect Manufacturing LLC, và công ty cũng giao dịch với các nhà máy đúc theo yêu cầu "trong một số dự án có yêu cầu về nguồn lực bỗ sung," Lathrop nói.

"Chúng tôi háo hức khi mua lại dây chuyền hoàn chỉnh sản xuất pallet nhựa PDQ Plastics," theo lời của Mark Haag, chủ tịch Perfect Pallets. "PDQ có thương hiệu cực tốt và nhiều khách hàng lâu năm, hài lòng về sản phẩm. Sở hữu được 50 năm phát triển sản phẩm và thành công cho phép chúng tôi nhanh chóng mở rộng năng lực dịch vụ đến ngày càng nhiều khách hàng hiện tại và tương lai."

Perfect Pallets trước đây khởi nghiệp cung ứng các dịch vụ in ấn thương mại cùng với các sản phẩm pallet sử dụng lại được thay thế cho các vật liệu chèn truyền thống.

------