​Sumitomo Demag di dời nhà máy Ohio về một cơ sở phục vụ, sản xuất linh kiện lớn hơn.


Sumitomo (SHI) Demag Plastics Machinery North America Inc. cho biết nhận thấy nhu cầu gia tăng về thiết bị tân trang và thiết bị mới.

Sumitomo (SHI) Demag Plastics Machinery North America Inc. đã gần hoàn tất di dời một nhà máy cũ 50 năm tại Strongsville, Ohio, đến một cơ sở rộng 30,750 phút vuông tại Cleveland và sẽ trở thành một trung tâm trị giá 10 triệu USD của công ty chuyên dành cho việc trữ các linh kiện và dịch vụ phục hồi máy móc.

Trước kia Sumitomo Demag được đặt tại Suwanee bang Galveston, khởi sự đưa ra thị trường Mỹ các máy phun đúc hoạt động bằng điện hoàn toàn tại triển lãm NPE1994, đã nhận thấy gia tăng nhu cầu phục hồi và cập nhật một “số lượng khá lớn” máy móc thiết bị cũ hơn của công ty, theo John F. Martich III, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành các hoạt động của Công ty tại Mỹ.

"Kể từ tháng ba, ưu tiên số 1 của chúng tôi đã và đang là công tác hỗ trợ các khách hàng hiện hữu và mới có yêu cầu về máy móc, linh kiện và dịch vụ trong thời kỳ mang tính thách thức này. "Làm việc theo nhóm và một thái độ bất chấp”, cộng với danh mục tồn kho máy móc linh kiện to lớn của chúng tôi đều là cần thiết để hỗ trợ các khách hàng chúng tôi trang bị nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu thiết yếu trong những thời hạn cực kỳ ngắn.

Ông ấy nói "Chúng tôi tự hào có khả năng hỗ trợ khá nhiều dự án quan trọng có liên quan đến COVID-19 ở các lĩnh vực y tế, bao bì và nắp đậy, tiêu dùng và các lĩnh vực khác".

Schwaig, chi nhánh của Sumitomo Heavy Industries Ltd. Nhật bản đặt tại Đức, sẽ chào các bộ trống tang và hệ thống kiểm soát mới nâng cấp và phục hồi các thiết bị phun, bộ phân phối, tủ điện, linh kiện kết nối và vít bi tại trung tâm mới ở Cleveland.

Công ty cũng đã đầu tư thiết bị mới nâng cao hiệu quả tiếp nhận các đơn hàng, đóng gói và giao các linh kiện tại cơ sở, được bố trí mang tính chiến lược sát ngay Phi trường Quốc tế Cleveland Hopkins.

Nhiều nhân viên Strongsville triển khai các hoạt động thiết yếu đã di chuyển đến cơ sở mới và họ sẽ gia nhập đội ngủ các nhân viên vẫn đang làm việc từ xa.

"Chúng tôi may mắn có đội ngủ sửa chữa máy móc tại đây với trình độ chuyên môn cao bao trùm các kiểu máy cũ và hiện tại," David Jersak, tổng giám đốc nhà máy Ohio, cho biết trong một bản tin được phát hành như bản cập nhật các hoạt động của công ty và các công trình đầu tư về hạ tầng cơ sở năm 2020.

Năm rồi là một giai đoạn mở rộng có phạm vi lớn tại Mỹ của Sumitomo Demag, bao gồm một nhà máy rộng 74,500 phút vuôn tại Suwanee, Galveston, quy mô lớn gấp ba nhà máy được thay thế của công ty tại Norcross, Galveston; một trung tâm công nghệ mới rộng 15,300 phút vuônngoài TP Chicago tại Buffalo Grove, Illinois.; và một trung tâm chạy thử đào tạo tại Anaheim, California.

Sumitomo Demag đã có kế hoạch đại khai trương nhà máy tại Illinois vào tháng Ba với việc tổ chức chạy thử bốn thiết bị, tuy nhiên kế hoạch đã bị hủy bỏ do đại dịch. Ba trong số thiết bị này cuối cùng đã được giao cho khách hàng để hỗ trợ các dự án chủ yếu.

Theo Martich, công ty đã bị bận rộn cho các họat động hỗ trợ có liên quan đến đại dịch khi đang duy trì một kế hoạch cải tiến các hoạt động tại Mỹ.

"Trong năm 2020 công ty đã tập trung ch ocác dự án đầu tư về hạ tầng, logistic và nân gcao hiệu quả," ông ấy nói. "Nhà máy tại Georgia của chúng tôi, ngoài việc sẽ trở thành trụ sở chính cua công ty hiện nay đang được cải tiến với các thiết bị cần thiết và các công trình nâng cao cấu trúc để hoạt động như môt trung tâm cho lực lượng máy móc đồ sộ của chúng tôi dự trử tại Mỹ. Từ quan điểm logistic, cơ sở chỉ cách xa cảng Savannah 4 giờ đồng hồ, hiện là cảng côn te nơ lớn thứ batại Mỹ."

Tháng rồi, Sumitomo Demag Plastics Machinery GmbH có báo cáo tinh hình tài chính 6 tháng đầu năm tốt đẹp. Các quan chức của công ty cho biết trị giá các đơn hàng tiếp nhận tăng hơn 25% so với năm trước do nhu cầu gia tăng từ các thị trường công nghệ y tế và bao bì.

Công ty mẹ của Sumitomo Demag, Sumitomo Heavy Industries, có trụ sở chính tại Chiba, Nhật.

-------------