​“SỨC MẠNH RẠNG ĐÔNG – GẮN KẾT THÀNH CÔNG” – NHỰA RẠNG ĐÔNG TEAMBUILDING HƯỚNG VỀ PHAN THIẾT

Dave Karpen – CEO của Likeable Local từng nhận định: “cách duy nhất để xây dựng một công ty quy mô lớn và thành công là phải xây dựng một đội nhóm lớn”. Từ xa xưa, sức mạnh đoàn kết, sức mạnh tập thể luôn được quan tâm, chú trọng và đánh giá cao. Minh chứng rõ ràng chính là sự đồng lòng của toàn dân Việt Nam cùng nhau vượt qua các cuộc chiến tranh khốc liệt hay sự tương hỗ của người Nhật Bản qua các đợt thảm họa thiên nhiên. Nhận thức được điều đó, hằng năm các cấp lãnh đạo trong công ty Nhựa Rạng Đông tổ chức chuyến du lịch tập thể Team building nhằm nâng cao sự gắn kết, chia sẻ giữa các phòng ban với nhau, tạo nên môi trường thống nhất, đồng lòng cùng phát triển một cách bền vững, lâu dài.

Với vị trí lý tưởng khi cách thành phố Hồ Chí Minh 200km đường bộ, Phan Thiết trở thành điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình Team Building đầy ý nghĩa của công ty Nhựa Rạng Đông. Đến đây, không dừng lại bởi cát trắng mịn, biển xanh hay hải sản tươi ngon mà chúng ta còn được thưởng thức hương vị rượu vang tinh tế từ nơi mang đậm kiến trúc phương tây cổ điển và sang trọng hay cùng ngắm đồi cát bay thay đổi hình dạng theo từng cơn.

Chẳng phải vô tình mà lựa chọn Phan Thiết, thử nghĩ mà xem vùng biển xanh, thi thoảng lại nghe tiếng sóng vỗ nhè nhẹ cùng hương vị mặn mòi từ biển cả dễ khiến con người trở nên say đắm trước khung cảnh thiên nhiên, từ đó cõi lòng cởi bỏ những mơ hồ, mệt nhọc của công việc cùng nhau chuyện trò, tâm sự và giúp đỡ nhau vượt qua trò chơi thử thách từ ban tổ chức.

Chương trình kéo dài 3 ngày 2 đêm (24/07 – 26/07) với hàng loạt hoạt động vui chơi và gắn kết vô cùng đặc sắc thể hiện nội dung khẩu hiệu “SỨC MẠNH RẠNG ĐÔNG – GẮN KẾT THÀNH CÔNG”:

-Cùng tham quan, thưởng thức rượu vang tại Lâu đài rượu vang

-Tham quan đồi cát bay

-Vận động biển tự do và tham gia chương trình team building tại khách sạn.

-Chương trình gala sân khấu với dàn nhạc, âm thanh, ánh sáng sôi động, quà tặng trò chơi giá trị.

TEAM BUILDING CÙNG HƯỚNG VỀ PHAN THIẾT 2016 hy vọng sẽ tạo sự gắn kết cho toàn thể các thành viên và trước mắt là sân chơi vui vẻ, thoải mái cũng như lời tri ân sâu sắc của ban lãnh đạo đối với toàn thể cán bộ công nhân viên trong năm qua đã cùng nhau gắn bó, giúp giữ vững thương hiệu Nhựa Rạng Đông trở thành một trong những cái tên uy tín trên lãnh thổ Việt Nam.