​StockPKG phát triển bộ phận sản xuất màng với thương vụ mua lại tập đoàn United Converting.

United Converting Inc.

Tập đoàn United Converting Inc. mang đến nhiều năng lực sản xuất màng hơn cho StockPKG.

Nhà cung cấp màng và vật liệu nền StockPKG, trụ sở chính tại TP Omaha, tiểu bang Nebraska, đã mua lại tập đoàn sản xuất màng United Converting Inc. (UCI), trụ sở TP Columbus, tiểu bang Ohio, kể từ ngày 18 tháng 5.

Theo một thông cáo báo chí hôm 18/5, các năng lực mới có được từ thương vụ UCI sẽ là một thành phần chủ chốt của bộ phận sản xuất màng nhựa của StockPKG, với kế hoạch mở rộng cùng một lực lượng bán hàng và trang web mới nêu bật sự đa dạng của các loại màng nhựa.

Theo Sean Rudner, chủ tịch và nhà sáng lập công ty cho biết StockPKG có kế hoạch tích cực phát triển kinh doanh với một loạt thương vụ mua lại và mở rộng tương tự.

Rudner nói với tạp chí Plastics News "Với thương vụ mua lại này, chúng tôi sẽ có cơ hội khởi sự cạnh tranh trên thị trường sản xuất sản phẩm màng flexo/ghép có khổ từ trung bình đến hẹpcũng như cung cấp các loại màng cho thiết bị tự động dùnng màng khổ nhỏ [polypropylen định hướng hai chiều]".

Ông ấy nói StockPKG sẽ hoạt động 8 tiếng mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần, đồng thời sẽ hi vọng nâng công suất lên 10 lần trong 18 tháng tới.

Trong thông cáo Rudner nói "Đây là một trong nhiều nhà máy sản xuất trong tương lai mà chúng tôi có kế hoạch sử dụng như một cơ chế phát triển đồng bộ cho StockPKG. Chúng tôi chỉ mua doanh nghiệp mà chúng tôi biết sẽ bổ sung giá trị đáng kể ch ocác khách hàng, nhân viên và thương hiệu. Chúng tôi đã mua UCI bởi vì chúng tôi cảm thấy họ sở hữu những con người với các giá trị tương đồng, phù hợp với văn hóa của StockPKG một cách tốt đẹp."

Ông ấy nói đội ngủ của UCI sẽ vẫn giử nguyên, và : "Mọi người ở UCI đều mang lại một lượng giá trị to lớn."

"Chúng tôi đang tìm cách gia nhập và phát triển cùng với gia đình StockPKG." John Malaby, chủ tịch United Converting Inc nói trong thông cáo. "Với kiến thức và kinh nghiệm UCI sẽ mang đến StockPKG, cùng với nguồn lực rộng lớn của StockPKG, kết hợp lại chúng tôi sẽ trở thành một nguồn lực to lớn cho ngành."

Thông cáo viết "Có được một công ty chất lượng cao, nhiều kinh nghiệm như UCI, mà trước đây từng là một đối tác hợp đồng với StockPKG, cho phép kiểm soát nhiều hơn toàn bộ quy trình sản xuất và tăng cường cam kết của StockPKG về hiệu quả và phục vụ".