​Sabic khánh thành nhà máy PP thí điểm tại Geleen, Hà Lan.

Ngày 12 tháng 9, SABIC đã khánh thành một nhà máy polypropylene (PP) mới thí điểm tại Geleen, Hà Lan. Một nhà máy đùn PP mới cũng đang được xây dựng tại cùng địa điểm này.

Kết quả hình ảnh cho SABIC

Yousef Al-Benyan, Phó chủ tịch SABIC kiêm TGĐ, và Bộ trưởng Kinh tế Hà Lan, Henk Kamp, đã tham dự buổi lễ khai mạc.

"Trong thời đại chuyển biến này, các tổ chức có hai lựa chọn: dẫn đường hoặc chịu sự dẫn đường," Al-Benyan phát biểu trong buổi lễ khai mạc. "Tại SABIC, chúng tôi có tầm nhìn dài hạn để tạo thành công bền vững cho khách hàng của chúng tôi và chúng tôi làm việc không ngơi nghĩ để tạo ra và chuyển giao các giải pháp sáng tạo đáp ứng các thách thức của khách hàng."

Nhà máy PP mới thí điểm được đặt tại Trung tâm Công nghệ Toàn Cầu của SABIC phục vụ Châu Âu, tại Geleen, sẽ thiết kế các vật liệu PP thế hệ kế tiếp. Cơ sở đang sử dụng công nghệ polyme hoá pha khí đang thịnh hành.

Kết quả hình ảnh

Theo công ty, cơ sở này sẽ phục vụ phát triển các chủng loại mang tính cân bằng được cải tiến về độ cứng và chịu va đập, các đặc tính dòng chảy cụ thể khác phục vụ các ứng dụng mục tiêu. Cơ sở có kế hoạch tập trung vào việc phát triển các chủng loại polypropylene va đập, cũng như các copolyme và homopolyme ngẫu nhiên. Cơ sở cũng sẽ thực hiện nhiều thí nghiệm về các chất xúc tác tiên tiến.

Trong khi đó, dây chuyền đùn PP tự động hoá cao dự kiến sẽ đi vào vào hoạt động vào quý 4 năm 2017, phục vụ nhu cầu các ứng dụng hạng nhẹ như bao bì, thiết bị dụng cụ, ô tô và chăm sóc sức khoẽ.

Abdulrahman Al-Fageeh, Phó chủ tịch Điều hành Petrochemicals của SABIC, nói, "Chúng tôi xem xét các thách thức cụ thể và các nhu cầu của thị trường thông qua các lăng kính của sự hợp tác và cải tiến để sáng tạo ra các sản phẩm và giải pháp dẫn đến tăng trưởng kinh doanh nội bộ và cho các khách hàng của chúng tôi. Các công trình đầu tư mới của chúng tôi sẽ mở ra nhiều cơ hội tạo ra nhiều sản phẩm hiệu suất cao hơn, thông minh hơn có khả năng tạo ra nhiều giải pháp bền vững để thành công trong dài hạn."