​RJG mở cơ sở đào tạo thực nghiệm tại Đức.


RJG đã mở một cơ sở đào tạo ép phun đúc tại Đức vào đầu năm.

Năm mới, cơ hội mới học hỏi thêm về kỹ thuật ép phun đúc.

Căn cứ theo một thông báo, Công ty chuyên đào tạo tư vấn RJG trụ sở tại Mỹ vào đầu năm đã mở một chi nhánh tại Châu âu, RJG Germany GmbH, với một phòngđào tạo thực nghiệm mới tại Karlstein, Đức.

Cơ sở đào tạo có một phòng học chứa đến 20 sinh viên, được trang bị đầy đũ để trải nghiệm thực hành. Cơ sở thực nghiệm có một máy ép phun đúc Yizumi, nhiều thiết bị kiểm soát nhiệt độ và một hệ thống sấy vật liệu của công ty Moretto Deutschland GmbH. Mặt bằng cơ sở đũ để lắp đặt đến bốn máy ép phun đúc.

"Cơ sở đào tạo mới này sẽ cho phép chúng tôi mở nhiều khóa đào tạo tại Đức trước đây không tổ chức được," Frank Marschalek, giám đốc phát triển kinh doanh của RJG Đức nói trong bản thông báo. "Đối với đội ngủ của chúng tôi đây là một thách thức mới lý thú và là một cơ hội cho chúng tôi chia sẽ kiến thức kể cả đối với nhiều nhà chuyên môn hơn nữa về ngành đúc. Đối với các khách hàng của chúng tôi đó là một cơ hội mới để nâng cao kỹ năng và thăng tiến nghề nghiệp. Chúng tôi tự hào về cơ sở này và nóng lòng chia sẽ với thế giới."

Các kháo đào tạo bao gồm nội dung sau: đúc có hệ thống, đúc tách biệt chu kỳ phun đúc, làm chủ kỹ thuật đúc, đào tạo cơ bản về eDART, eDart nâng cao, đào tạo CoPilot cơ bản và hội thảo nâng cao về CoPilot.

Các cơ sở đào tạo của RJG trụ sở tại Traverse City, bang Mich. có các chuyên gia đào tạo trên khắp nơi trênthế giới bao gồm Anh quốc, Pháp, Trung quốc, Mexico và Mỹ.