​Reschcor đầu tư thêm nhiều dây chuyền đùn, tăng thêm 70 nhân viên tại Indiana.


Ảnh do Reschcor cung cấp

Các quan chức Hạt Elkhart và các thành viên đội Nuway Construction cùng phó chủ tịch tập đoàn Reschcor, ô. Jim Reschly (thứ tư từ trái sang) và chủ tịch ô. Tom Reschly (thứ tư từ phải sang) thamgia lễ động thổ ngày 19 tháng 5.

Tập đoàn Reschcor Inc., chuyên ngành đùn theo đơn đặt hàng có trụ sở tại thị trấn Bristol, bang Indiana, đang xây dựng thêm 83.000 bộ vuông cho nhà máy sản xuất của họ để lắp thêm nhiều dây chuyền sản xuất và xây dựng một phân xưởng công cụ gia công là một phần của kế hoạch phát triển với nhu cầu thu dụng thêm 70 nhân công trong năm năm tới.

Một buổi lễ động thổ công trình mở rộng đã được dự trù tổ chức vào ngày 17 tháng 5.

Các viên chức của công ty sở hữu tư nhân này không đặt một dấu $ trước công trình đầu tư nhiều triệu đô la mà họ đang thực hiện tại nhà máy được xây dựng từ năm 2015 và hiện đang hiện diện trên mặt bằng khoảng 90,000 bộ vuông.

Reschcor sở hữu 20 dây chuyền đùn và 108 nhân viên, phục vụ nhiều ngành đa dạng như nông nghiệp, thiết bị, sản phẩm xây dựng, y tế, bao bì, vườn tược và bãi cỏ và nhiều thị trường khác.

Tuy vậy, theo chủ tịch Thomas Reschly máy móc thiết bị sản xuất lẩn nhân lực vẫn chưa đủ.

Qua một cuộc phỏng vấn bắng điện thoại, Reschly nói về chiến lược tăng trưởng 5 năm của công ty "Cơ sở hiện tại của chúng tôi đã đạt giới hạn công suất và chúng tôi đang định bổ sung từ ba đến bốn dây chuyền đùn mỗi năm để hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng của công ty chúng tôi," Reschly said in a phone interview about the company's five-year growth strategy.

Reshcly nói, được thành lập năm 1982 dưới tên là Omega Plastics, công ty đang cùng phát triển với kahch1 hàng, thu thêm nhiều khách hàng mới, và giúp các doanh nghiệp sdi dời sản xuất về nước.

"Nội dung tăng trưởng thực sự mang tính tổng hợp. Chúng tôi đang phát triển to hơn trước đây một ít về sản phẩm ngành điện,tuy nhiên phần chủ yếu vẫn là mảng sản phẩm ngành xây dựng," ông nói thêm.

Reschcor đùn các sản phẩm phụ cho sàn, như các thanh ray, và có cả các sản phẩm đồng đùn và đùn ba vật liệu đồng thời cho các loại cửa sổ và cửa ra vào, bao gồm các cửa nhà xe có hai màu trên một vật liệu nền.

Nhu cầu gia tăng trong đại dịch về các sản phẩm lát sàn và thanh ray lắp các không gian sinh hoạt ngoài trời cũng như các công trình cải tiến nhà ở khác tại các văn phòng đặt tại gia và học trực tuyến.

Reschly nói "Một số ít doanh nghiệp di dời cơ sở làm ăn từ hải ngoại về". Họ trong ngành sản phẩm xây dựng và may mắn là chúng tôi sẳn sàng cung ứng thêm hàng cho các khách hàng này. Nhìn thấy các doanh nghiệp quay trở về Mỹ thật là tốt."

Các công ty nào dời công việc làm ăn ra khỏi nước Mỹ để tiết kiệm chi phí nhân công đã và đang giải quyết vấn đề chuỗi cung ứng bị gián đoạn do đại dịch.

Reschly nói "Quý vị đã phải chịu thời gian sản xuất kéo dài và nhiều yếu tố biến động liên quan chi phí vận tải và thùng công te nơ. Nhiều công ty đang có cái nhìn lo âu trước các rũi ro về chuỗi cung ứng của họ trong khi trước đây thì các chi phí này ở mức thấp. Thôi nghĩ rằng đại dịch đã làm sáng tỏ việc này."

Reschly cũng đang tăng gấp đôi quy mô phân xưởng của họ và mở rộng kho hàng công ty để đáp ứng nhu cầu dự trử hàng của khách hàng.

Reschly nói "Chúng tự sản xuất tất cả các công cụ để hỗ trợ khách hàng và tăng cường tín nhiệm đối với họ khi được cung ứng công cụ hiện đại sản xuất hàng triệu bộ sản phẩm và có chúng tôi hỗ trợ đàng sau công cụ này".

Việc ra quyết định thực hiện dự án mở rộng khá khó khăn do bất ổn gây nên bởi đại dịch, ông chủ tịch nói thêm.

"Trong suốt hơn 1 năm rưởi đến 2 năm qua chúng tôi khá bị hạn chế về công suất. Tuy vậy cũng khó mà quyết định việc khởi công mở rộng sản xuất," theo Reschly . "May mắn là chúng tôi nhận thấy đó là việc thiết yếu do phần lớn chúng tôi phục vụ thị trường nông nghiệp và một số sản phẩm ngành xây dựng. Chúng tôi đã hoạt động một cách an toàn suốt đại dịch và chưa bao giờ phải đóng cửa."

Gipờ đây công ty cần phải đẩy mạnh hoạt động.

Reschly nói "Dây chuyền sản xuất ống của chúng tôi khá mạnh. Chúng tôi có được một số cơ hội trên các thị trường đang tham gia. Chúng tôi thấy có thể đạt được thêm một số thị phần. Đó là điều chúng tôi làm tốt nhất vì vậy chúng tôi có khuynh hướng tập trung vào đó."

Với doanh thu dự kiến năm 2019 là $21 triệu, theo bảng xếp hạng mới nhất của tạp chí Plastic News, Reschor là công ty sản xuất đùn ống, thanh nhựa và ống đứng thứ 99 tại Bắc Mỹ.

Năm rồi Reschly cho biết doanh thu đạt được $25 triệu.

-----