Reifenhäuser bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất mới

Lễ động thổ tại Troisdorf: Ralf Pampus, GĐ Hoạt động của Bộ phận Hệ thống Máy Đùn, Bernd Reifenhäuser, CEO tập đoàn Reifenhäuser, Klaus-Werner Jablonski, Thị trưởng Troisdorf, Uwe Gaedike, GĐ Điều hành Bộ phận Hệ thống Máy đùn Reifenhäuser, Dirk Niehsen, công ty Habau GmbH (từ trái sang phải).

Năm rồi tại triển lãm thương mại Fakuma, tập đoàn vốn sở hữu gia đình Reifenhäuser chuyên sản xuất thiết bị đùn đã thông báo xây dựng gian nhà xưởng sản xuất mới tại trụ sở chính của tập đoàn đóng tại Troisdorf, với vốn đầu tư gần 7 triệu €, nay công trình đã chính thức được khởi công. Một số xưởng cũ kỷ lạc hậu đã được phá hủy suốt mấy tháng qua– “đúng là ngay turng tâm công ty”, như GĐ kinh doanh Ulrich Reifenhäuser nói vào lúc ấy – và sẽ được thay thế bằng một cơ sở mới, hiện đại bao gồm một gian nhà sản xuất và lắp ráp với diện tích 3,000 mét vuông. Gian nhà mới sẽ chứa bộ phận kinh doanh Các Hệ thống Đùn Reifenhäuser (RES) mới thành lập. Công việc xây dựng được dự kiến hoàn tất vào mùa xuân 2020.

Theo thông cáo của công ty, 10 triệu euro sẽ được bổ sung cho việc chế tạo các máy móc sản xuất và các quy trình thông minh cho năm năm tới, tạo điều kiện cho việc tổ chức sản xuất theo Công nghiệp 4.0, CEO Bernd Reifenhäuser nói. Gian nhà sản xuất mới có mục tiêu chính là phát triển công việc kinh doanh các linh kiện đồng thời sẽ được trang bị nhiều thiết bị phay chế tạo, máy khoantiên tiến, tinh vi nhất để sản xuất các loại máy đùn và khuôn với công nghệ tiên tiến để bán ra như là một cỗ máy đơn.

Công ty cũng đầu tư vào công tác nghiên cứu & phát triển, với nhiều dây chuyền đùn thí nghiệm và phòng thí nghiệm mới được chế tạo ra để nghiên cứu cải tiến các giải pháp bền vững cho ngành sản xuất nhựa.

Khi gian nhà mới được hoàn thành, Các Hệ thống Đùn Reifenhäuser, mà cho đến nay đã tự phát triển và sản xuất các linh kiện cốt lõi cho chính các dây chuyền của họ, cũng sẽ cung ứng cho “thị trường tự do “ –tức cho các đối thủ cạnh tranh. Động thái này được thực hiện nhằm cho phép công ty vào được một thị trường lớn “nhiều, nhiều” hơn, ngoài phạm vi các khách hàng chủ yếu đã có sẳn đối với các dây chuyền đùn của họ.

"Từ năm 2020, hàng năm chúng tôi sẽ sản xuất 300 khuôn phẳng đùn nhựa tại gian nhà sản xuất mới," Uwe Gaedike, GĐ Điều hành Bộ phận RES nói.

Tập đoàn Reifenhäuser dự kiến vốn đầu tư tổng cộng là 40 đến 45 triệu euro cho các dự án phát triển các cơ sở ở Đức và Wichita (Kansas, Mỹ).