Quảng Ngãi: Cháy lớn ở cơ sở sản xuất sắt, nhựa, gỗ

Kinhtedothi - Sáng 10/4, chính quyền TP Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy lớn ở cụm công nghiệp (CCN) làng nghề.

Đám cháy bùng phát dữ dội ở khu vực nhà xưởng.

Cụ thể, khoảng 21h tối 9/4, một đám cháy lớn bùng phát tại nhà xưởng thuộc cơ sở sản xuất sắt, nhựa, gỗ Thiện Tín thuộc CCN làng nghề, xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi khiến cả khu vực náo loạn.

Được biết, cơ sở sản xuất này có 2 khu sản xuất bao bì và nệm rộng gần 1.000m2. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn công an Quảng Ngãi điều 8 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy.

Phương tiện chữa cháy được huy động đến hiện trường.

Tuy nhiên, do khu vực xảy ra hỏa hoạn có quá nhiều vật liệu dễ cháy, nên đám cháy bùng khá lớn và lan nhanh ở khu vực nhà xưởng. Ghi nhận tại hiện trường, lúc đầu đám cháy được dập tắt tuy nhiên sau đó bùng phát trở lại. Rất đông người dân xung quanh khu vực xảy ra cháy và người đi đường hiếu kỳ đã chạy ra theo dõi vụ việc bất chấp việc cấm tụ tập đông người phòng dịch bệnh Covid -19.

Người dân hiếu kỳ tập trung xem đám cháy.

Công an tỉnh đã huy động 9 xe PCCC và gọi hỗ trợ từ lực lượng PCCC Khu Công nghiệp VSip đến hiện trường để khống chế đám cháy.

Bên cạnh đó, Công an TP Quảng Ngãi cử lực lượng có mặt tại hiện trường để giải tán không cho người dân hiếu kỳ tụ tập đông người gây khó khăn cho công tác chữa cháy, cũng như vi phạm biện pháp cấm tụ tập đông người của Trung ương và địa phương trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đến khoảng 22h40 phút, đám cháy cơ bản được khống chế. Thông tin ban đầu không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ khu vực đã bị cháy rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.