​Polyplastic khánh thành nhà máy ống đa lớp1.5 triệu EURO tại Nga


Tập đoàn ống nhựa hàng đầu tại Nga là Polyplastic Group đầu tư gần 1.5 triệu Euro cho nhà máy ống đa lớp chịu lực để tải nước, phân phối gas và các ứng dụng khác.

Nhà máy này được thông báo hoàn thành gần nhà máy sản xuất ống chính Klimovsk, với 900 nhân viên và sản xuất sản phẩm tiêu chuẩn từ 10mm tới 3m và ống gân PE.

Sự tiến bộ của ống đa lớp chịu lực “MULTIPIPE” sẽ được đưa vào 5 dây chuyền đùn ngay khi mở rộng nhà máy cuối cũng của Polypaslic. Nhà máy này đã tuyển thêm 45 nhân viên cho việc vận hành nhà máy.

“ Nhà máy này, với 5 dây chuyền sản xuất ông hiện đại cung cấp cho vận chuyển nuowcs, gas và cáp điện cao thế sẽ được sản xuất với công suất 20.000 tấn sản phẩm”Chủ tịch Polyplastic Group Lev Gorilivsky nói giải thích thêm.

Nhà máy Klimovsk được xây dựng năm 2002, với 900 nhân viên và 25 dây chuyên đùn ống, cho ra thị trường khoảng 60.000 tấn ống PE/năm trên diện tích 50.000m2. Nhà máy mới sẽ nâng công suất lên 80.000 tấn sản phẩm/năm

Hầu hết sản phẩm ống đa lớp từ nhà máy mới được ky vọng sẽ đáp ứng được cá công trình xã hội bao quanh Moscow.

“Đây thực sự là sản phẩm tiên tiến - ống đa lớp cho các ứng dụng đặc biệt, với các lớp bên trong không thể bỏ đi và không thể đốt cháy” Glrilovsky bình luận thêm về sản phẩm “MULTIPIPE”

Một số công ty công nghiệp hiện đang quan tâm đến sản phẩm mới này, “ nó có độ bền gấp 4-5 lần ống thông thường”, chủ tịch của Polyplastic nói thêm.

Năm ngoái, nhà máy Klimovsk, một trong những nhà máy sản xuất ống PE lớn nhất châu Âu, đã sản xuất ra khoảng 50.000 tấn ống PE. Lượng sản phẩm này chiếm khoảng 1/5 tổng lượng sản phẩm ở Nga.

Tập đoàn này còn sản xuất ông PP và PVC-U, không chỉ là một trong những công ty quốc gia sản xuất ống lớn nhất mà nước Nga còn là nơi dẫn đầu công nghệ xử lý sản phẩm nhựa.