​Plastics & Rubber Vietnam 2024


Triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024 chính thức diễn ra từ ngày 13 - 15/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm hướng đến phát triển một ngành nhựa xanh, ứng dụng công nghệ sản xuất, quản trị ngành nhựa, cao su để thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững ...

Đây là cơ hội để các Doanh nghiệp tiếp cận những thiết bị, công nghệ hiện đại nhất đến từ những tập đoàn hàng đầu trên thế giới, kết nối, xây dựng quan hệ đối tác kinh doanh và cập nhật các xu hướng, kiến thức ngành hữu ích.

Triển lãm sở hữu không gian trưng bày lên đến 3.300m2 với sự tham gia của hơn 60 gian hàng đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Đức, Ý, Áo, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam... Trong đó, có 5 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Đức, Ý, Áo, Trung Quốc và Đài Loan. Triển lãm dự kiến chào đón hơn 3.500 cá nhân và các đoàn tham quan chuyên ngành đến từ nhiều lĩnh vực trong ngành nhựa, cao su Việt Nam.

Bà Huỳnh Thị Mỹ - Tổng Thư ký Hiệp hội Nhựa Việt Nam đã có bài phát biểu khai mạc tại sự kiện. Bà hy vọng Plastics and Rubbers Vietnam 2024 sẽ mang lại nhiều cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành gặp gỡ, trao đổi và hợp tác. Các Doanh nghiệp có thể tạo ra những bước tiến mới, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành nhựa và cao su.