​PHÒNG THỬ NGHIỆM CÔNG TY TNHH NHỰA ĐẠT HOÀ ĐẠT CHỨNG CHỈ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG ISO/IEC 17025:2017

Công ty TNHH Nhựa Đạt Hoà tự hào là công ty tiên phong tại Việt Nam đạt chứng chỉ Công Nhận Phòng Thử Nghiệm (Cơ Lý) theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017.

Chứng chỉ công nhận ISO/IEC 17025:2017

Trong quá trình sản xuất Nhựa Đạt Hoà luôn đem đến công nghệ tân tiến và thử nghiệm trong sản xuất trên từng sản phẩm, cung cấp những sản phẩm chất lượng hướng tới người tiêu dùng. Nhựa Đạt Hoà luôn đầu tư và phát triển Phòng thử nghiệm theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm kiểm soát, đảm bảo những sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Minh chứng cho những nổ lực trong thời gian qua, vào tháng 03 năm 2021, Phòng thử nghiệm Nhựa Đạt Hoà tự hào đạt chứng chỉ công nhận tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017. Những tiêu chuẩn đánh giá của Phòng thử nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 không chỉ chấp nhận ở trong nước mà còn được công nhận trên toàn thế giới. Đây là mốc son quan trọng khẳng định cho sự phát triển của Nhựa Đạt Hoà trên chặng đường phát triển.

Quyết định công nhận năng lực Phòng thử nghiệm Nhựa Đạt Hoà

Tại Phòng thử nghiệm Nhựa Đạt Hòa, kỹ sư sẽ làm công tác thí nghiệm, kiểm tra và đánh giá các dòng sản phẩm theo tiêu chuẩn về chất lượng nghiêm ngặt nhất trong ngành, sau đó mới cho vào sản xuất. Toàn bộ sản phẩm trước khi cung cấp ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

Các sản phẩm Nhựa Đạt Hoà được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng trong thời gian qua.