Oerlikon Balzers mở rộng thêm dịch vụ phủ tại Châu Á với trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Balzers, Liechtenstein, ngày 1 tháng 4 năm, 2021 – Oerlikon Balzers, hãng hàng đầu cung ứng các giải pháp cho ngành công nghiệp nhựa và gia công chế tác kim loại tấm vừa mới mở rộng thêm dịch vụ phủ ( PVD) tại Châu Á bằng việc mở trung tâm mới tại Bắc Ninh, phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội Việt Nam để phục vụ các khách hàng trong nước. Trung tâm mới này là một dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng ở Châu Á và tạo ra cơ hội mới cho Oerlikon Balzers để có thể cung ứng được dịch vụ chất lượng cao và có uy tín cho Việt Nam – nên kinh tế mới nổi.

Trong một vài năm trở lại đây, Việt Nam đã phát triển thành một trung tâm kinh tế trọng điểm trong khu vực Châu Á, cho phép Oerlikon Balzers có thể phục vụ nhiều các ngành công nghiệp đối với dịch vụ phủ. Trung tâm mới sẽ tập trung chính vào dụng cụ cắt gọt và khuôn mẫu tạo hình sản phẩm, nhưng cũng hướng tới thị trường đang lên cho các chi tiết công nghệ cao phục vụ cho thiết bị di động, điện tử và bán dẫn, cũng như các sản phẩm ngành nhựa và đúc nhôm trong hàng hóa tiêu dùng.

Oerlikon Balzers thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội từ năm 2017để phù hợp với nhu cầu tăng cao trong khu vực Đông Nam Á, cũng như phục vụ các khách hàng nội địa với đa dạng các ứng dụng từ khách hàng bằng trung tâm dịch vụ đặt tại Thái Lan. Kể từ đó, phát triển và mở rộng được hỗ trợ tích cực từ các cơ sở của Balzers ở Ấn Độ và Thái Lan, thậm chí cả trong ngay thời điểm khó khăn như năm 2020. Từ trung tâm dịch vụ khách hàng mới tại Việt Nam, giờ đây Oerlikon Balzers có thể mang đến dịch vụ nâng cao cho khách hàng trong nước, rút ngắn thời gian giao hàng và rút ngắn khoảng cách địa lý từ đó góp phần cải thiện và bảo vệ môi trường.

Michel Maeusli, Tổng giám đốcBalzers Thái Lan và các nước CLMV, phát biểu: “ Việt Nam là một thị trường rất hứa hẹn, với trung tâm mới tại Hà Nội, gần với các thị trường trọng điểm và tới khách hàng của chúng tôi, chúng tôi tự tin rằng sẽ khẳng được vị thế cung ứng dịch vụ phủ của mình với tư cách là nhà cung cấp các giải pháp xử lý bề mặt hàng đầu cùng các lớp phủ tuyệt vời và phạm vi dịch vụ độc đáo”.

Pravin Shirse, Giám đốc điều hành khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á, có phát biểu them : “ Việc mở trung tâm phủ mới là một thành tựu lớn, đặc biệt là trong thời điểm COVID-19 đầy thử thách này. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới toàn bộ nhóm vì sự cam kết và tinh thần đồng đội xuất sắc trong suốt quá trình xây dựng và hoàn thiện cơ sở mới này. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt hơn và khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam đang trên đà phát triển. ”

Oerlikon Balzers đã mở rộng them dịch vụ phủ tại Châu Á bằng việc mở trung tâm dịch vụ khách hàng mới tại Bắc Ninh, phí đông bắc của thủ đô Hà Nội ( Việt Nam) để phục vụ các khách hàng trong nước.

Để biết thêm thông tin khác, xin vui lòng liên hệ:

Toàn cầu
Petra Ammann

Trung tâm truyền thông Oerlikon Balzers

T +423 388 7500

petra.ammann@oerlikon.com

www.oerlikon.com/balzers

Việt Nam
Pannarai Wayuboot
Trưởng phòng truyền thông và tiếp thị

T +66 94 559 1276
pannarai.wayuboot@oerlikon.com
www.oerlikon.com/balzers/vn

Năng lực tập đoàn Oerlikon Balzers

Oerlikon Balzers là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp công nghệ xử lý bề mặt, mang tới sự thay đổi rõ rệt về cơ tính và kéo dài tuổi thọ cho tiết máy chính xác, dụng cụ cắt gọt gia công cũng như khuôn hoặc chi tiết khuôn trong ngành công nghiệp đúc/ dập tạo hình kim loại và ép nhựa. Với lớp phủ cực kỳ mỏng và độ cứng cao đặc biệt - mang thương hiệu BALINIT và BALIQ – từ đó giảm độ mài mòn và ma sát cho sản phẩm được phủ. Trong khi dòng sản phẩm BALITHERM đã đánh dấu việc mở ra một lĩnh vực dịch vụ xử lý nhiệt dần được sử dụng rộng rãi, thì bên cạnh đó dòng sản phẩm BALTONE là sản phẩm với lớp phủ đầy đủ dải màu sắc thanh lịch, phù hợp tuyệt vời cho các loại ứng dụng trang trí. Cùng công nghệ mới mang thương hiệu ePD – công ty chúng tôi đã phát triển dịch vụ và giải pháp lớp phủ kim loại giữ được những đặc điểm nội trội của Crôm mà không ảnh hưởng tới môi trường cũng như sức khỏe con người trên các sản phẩm bằng vật liệu nhựa.

Hiện trên thế giới có hơn 1.100 hệ thống thiết bị phủ đang được vận hành bởi Oerlikon Balzers và tại các khách hàng. Các hệ thống này của Oerlikon được thiết kế, sản xuất và lắp ráp hoàn thiện tại Liechtenstein, Langenthal (Thụy Sĩ) và Bergisch Gladbach (Đức). Oerlikon Balzers có hệ thống hoạt động linh hoạt toàn cầu bởi hơn 110 trung tâm phủ tại 36 nước trải khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Oerlikon Balzers cùng với Oerlikon Metco và Oerlikon AM – cấu thành mảng Giải Pháp Xử Lý Bề Mặt ( Surface Solutions Segment) của tập đoàn Oerlikon đặt tại Thụy Sĩ.