​Nhựa Tiền Phong trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại Hải Phòng

Đây là hoạt động thường niên của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đóng góp cho Chương trình Trái tim nhân hậu do Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Hải Phòng thực hiện.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố Hải Phòng để giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã tham gia nhiều hoạt động nghĩa tình. Năm 2021 là năm thứ 7 chương trình Trái tim nhân hậu triển khai và cũng là năm thứ 3, Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng chương trình thông qua việc trao tặng những chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Dương Kinh.

Cuối tuần qua, tại hội trường UBND quận Dương Kinh, Hải Phòng, lễ trao tặng xe đạp cho học sinh mồ côi, nghèo, cận nghèo đã được diễn ra với sự tham dự của ông Đỗ Văn Bình, Giám đốc Sở LĐTB&XH Hải Phòng, cùng các lãnh đạo đại diện cho UBND quận Dương Kinh, Hội bảo trợ và đại diện nhà tài trợ.

ông Phạm Hồng Sĩ, Chủ tịch Công đoàn Công ty
Ông Phạm Hồng Sĩ, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhựa Tiền Phong tặng 30 chiếc xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng.

Trong suốt buổi lễ là sự vui vẻ, háo hức không chỉ của các em nhỏ, mà còn của người thân các em khi ước mơ về một chiếc xe đạp đến trường đã trở thành sự thật. Đại diện Nhựa Tiền Phong, ông Phạm Hồng Sĩ, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi lời cảm ơn đến Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố Hải Phòng, UBND quận Dương Kinh đã nhiệt tình hỗ trợ và kết nối để Nhựa Tiền Phong có thể duy trì việc trao tặng xe đạp hàng năm đến các em nhỏ.

Các em học sinh vui mừng khi nhận được chiếc xe đạp mới do Nhựa Tiền Phong trao tặng.
Các em học sinh vui mừng khi nhận được chiếc xe đạp mới do Nhựa Tiền Phong trao tặng.

Ông cũng nhấn mạnh, dù trong hoàn cảnh hết sức khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Nhựa Tiền Phong vẫn luôn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua các công tác thiện nguyện trên khắp cả nước. Việc đồng hành này là xuất phát từ mong muốn trao tặng các em sự quan tâm chân thành để các em có thêm nghị lực vững bước trên con đường tương lai với nhiều hoài bão lớn.

em Nguyễn thị Tuyết
Em Nguyễn Thị Tuyết, đại diện cho các em học sinh được nhận xe đạp mới giử lời cảm ơn đến Công ty Nhựa Tiền Phong và Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố Hải Phòng.

Thay mặt cho các em nhỏ gửi lời cảm ơn trân trọng đến nhà tài trợ Nhựa Tiền Phong và các đơn vị kết nối, em Nguyễn Thị Tuyết, học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Đa Phúc đã phát biểu trong sự xúc động và hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận được sự quan tâm để bớt đi những thiệt thòi mà các em phải chịu, cũng như có thêm niềm tin vào tương lai để nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống.

Cùng trong thời gian này, hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” và phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chỉnh phủ phát động, Nhựa Tiền Phong đã hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng cho quỹ “Vì người nghèo” thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng để gửi đến các hộ nghèo, hộ cận nghèo và người yếu thế, phần nào giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.