Nhựa Tiền Phong tiếp sức Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19


Những món quà của Nhựa Tiền Phong gửi đến Đà Nẵng mong muốn góp phần vào việc nâng cao sức khỏe và đảm bảo an toàn cho các y bác sĩ.

Sáng ngày 4.8.2020, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đã trao tặng 100 áo choàng cách ly, 100 bộ đồ phòng dịch, 200 chai xịt khuẩn nano bạc và 100 hộp C sủi đến Bệnh viện Đà Nẵng để cùng chung tay trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp và nguy cơ lây nhiễm cao, đặc biệt sau khi phát hiện hàng loạt ca dương tính với SARS-Cov-2, các y bác sĩ tại Bệnh viện Đà Nẵng phải tiếp xúc với những bệnh nhân nghi nhiễm và cả những bệnh nhân dương tính với SARS-Cov-2. Những món quà của Nhựa Tiền Phong gửi đến Đà Nẵng mong muốn góp phần vào việc nâng cao sức khỏe và đảm bảo an toàn cho các y bác sĩ tại thời điểm dịch bùng phát trở lại.

Không chỉ chú trọng trong việc hỗ trợ những người tuyến đầu chống dịch, Nhựa Tiền Phong cũng chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống COVID-19 tại tất cả các nhà máy bao gồm việc liên tục cập nhật, đào tạo và hướng dẫn nhân viên các phương pháp phòng chống dịch bệnh, phát khẩu trang và cung cấp nước rửa tay sát khuẩn miễn phí, kiểm tra thân nhiệt của nhân viên tại các cổng nhà máy, tạm dừng các hoạt động tập trung đông người, và thường xuyên thực hiện các biện pháp khử trùng tại các khu vực trong nhà máy. Đối với khách hàng đến giao dịch, liên hệ công tác, đội ngũ lái xe cũng phải thực hiện đầy đủ các bước từ đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, khai báo lịch trình di chuyển trong 24 giờ và thông tin y tế trong vòng 14 ngày qua để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm xâm nhập từ bên ngoài.

Với tinh thần chung tay cùng cả nước chống dịch, Nhựa Tiền Phong mong muốn góp một phần nhỏ sức lực của mình vào công cuộc chiến đấu chống đại dịch COVID-19 và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những y bác sĩ là những chiến binh thầm lặng của đất nước.