​Nhựa Tiền Phong tài trợ 30 ca mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo

Đồng hành với chương trình “Trái tim cho em”, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong hỗ trợ kinh phí cho 50 ca mổ tim, trong đó có 30 ca dành cho các em nhỏ tại Hải Phòng.

“Trái tim cho em” là chương trình phẫu thuật tim nhân đạo cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi, do Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp thực hiện từ năm 2008. Đến nay, sau 12 năm, chương trình đã giúp chữa lành trái tim cho 6.000 trẻ em và khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh miễn phí cho gần 130.000 trẻ em trên cả nước.

Nhựa Tiền Phong tiếp tục tài trợ kinh phí tổ chức và kết hợp cùng Quỹ Tấm lòng Việt - Đài THVN, Viettel Hải Phòng, Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Y học Hải quân, để tổ chức chương trình khám sàng lọc tim miễn phí cho các em trong độ tuổi từ 1 đến 16 trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Nhựa Tiền Phong tài trợ kinh phí tổ chức và kết hợp cùng Quỹ Tấm lòng Việt, Viettel Hải Phòng, Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Y học Hải quân để tổ chức chương trình khám sàng lọc tim miễn phí cho các em trong độ tuổi từ 1 đến 16 trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Với những kết quả tốt đẹp mà chương trình mang lại cho các em nhỏ, Công ty cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong đã đồng hành với chương trình từ năm 2018 bằng việc hỗ trợ kinh phí cho 50 ca mổ tim với tổng kinh phí 2,5 tỷ đồng. Trong đó, Nhựa Tiền Phong đã dành riêng 30 ca mổ tim cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hải Phòng.

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các em được kiểm tra sức khoẻ, cũng như sớm phát hiện bệnh tiềm ẩn và kịp thời chữa trị, Nhựa Tiền Phong tiếp tục tài trợ kinh phí tổ chức và kết hợp cùng Quỹ Tấm lòng Việt, Viettel Hải Phòng, Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Y học Hải quân, để tổ chức chương trình khám sàng lọc tim miễn phí cho các em trong độ tuổi từ 1 đến 16 trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Chương trình đã diễn ra vào ngày 7-8/11/2020 tại bệnh viện y học Hải quân với sự tham gia của các y bác sĩ đầu ngành về tim mạch của Bệnh viện nhi Trung ương trực tiếp thăm khám.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Thức, Phó Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong chia sẻ: “Trong đợt khám lần thứ hai này tại Hải Phòng, chúng tôi mong rằng, qua các ngày khám sàng lọc tim miễn phí, sẽ có nhiều bé được phát hiện bệnh kịp thời cũng như sớm được điều trị sức khoẻ để có cuộc sống bình thường, lớn lên khoẻ mạnh, đạt được ước mơ trong cuộc sống”.

Sau 2 ngày thăm khám, các bác sĩ chuyên khoa đến từ Bệnh viện Nhi Trung ương đã khám sàng lọc cho gần 1.800 trẻ, trong đó có 41 trường hợp cần can thiệp/phẫu thuật gấp và 72 cần theo dõi, tỷ lệ các trường hợp được phát hiện bệnh kịp thời gần 10%.

Cũng trọng đợt khám lần này, ông Nguyễn Văn Thức đã thay mặt Công ty đã tới thăm hỏi và tặng quà cho hai bé mắc tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ mỗi cháu 01 phần quà và 01 triệu đồng tiền mặt để giúp đỡ phần nào cho cuộc sống của các cháu và gia đình.

ông Nguyễn Văn Thức đã thay mặt Công ty đã tới thăm hỏi và tặng quà cho hai bé mắc tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ mỗi cháu 01 phần quà và 01 triệu đồng tiền mặt để giúp đỡ phần nào cho cuộc sống
Ông Nguyễn Văn Thức, Phó Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong tới thăm hỏi và tặng quà cho hai bé mắc tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sau buổi khám sàng lọc, đối với 41 em nhỏ cần can thiệp/ phẫu thuật gấp, Nhựa Tiền Phong sẽ kết hợp với chương trình “Trái tim cho em” lựa chọn ra 30 ca để sớm hoàn thành thủ tục và thực hiện việc chữa trị để không chỉ chữa lành sức khoẻ mà còn mang lại cuộc sống trọn vẹn, tương lai tưoi sáng hơn cho các em, đồng thời giúp gia đình vượt qua nỗi lo bệnh tật, tập trung phát triển kinh tế, từng bước thoát nghèo.