​NHỰA TIỀN PHONG KHỞI CÔNG CHUỖI 13 CÂY CẦU NỐI YÊU THƯƠNG TẠI CÁC TỈNH MIỀN TÂY

Sau hơn ba năm khởi xướng chương trình Cầu Nối Yêu Thương, Nhựa Tiền Phong đã hoàn thành việc xây dựng 60 cây cầu dân sinh từ vùng núi phía Bắc xa xôi đến miền Tây mênh mông sông nước. Dự án thiện nguyện được thực hiện với mục tiêu trẻ nhỏ có thể đến trường an toàn, thuận tiện cũng như góp phần cải thiện môi trường sống cho người dân tại các vùng quê còn nhiều khó khăn.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, cuối tháng 1 vừa qua chương trình Cầu nối yêu thương đã khởi công chuỗi 13 cây cầu (CNYT số 61 đến CNYT số 73) tại các tỉnh An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh. Đây là món quà Tết ý nghĩa mà Nhựa Tiền Phong và các nhà tài trợ đồng hành cùng mong muốn gửi đến bà con trong những ngày đầu năm mới. Chỉ vài tháng nữa thôi, những chiếc cầu bê tông kiên cố hoàn thành sẽ thay thế cho những chiếc cầu ván trơn trượt bếp bênh, không đảm bảo an toàn. Việc di chuyển và giao thương buôn bán hàng hóa cũng sẽ trở nên thuận tiện hơn, tạo điều kiện cho việc phát triển kinh tế - đời sống xã hội tại địa phương.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta mà Nhựa Tiền Phong luôn hướng tới, hy vọng rằng trong tương lai, chương trình Cầu Nối Yêu Thương sẽ nhận được sự chung tay, ủng hộ của đông đảo những tấm lòng hảo tâm trên khắp cả nước.