Nhựa Tiền Phong: Khánh thành cầu nối yêu thương số 48

THCL - Ngày 08/03/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã chính thức khánh thành Cây cầu nối yêu thương số 48 tại ấp Hậu Phú 1, xã Hậu Mỹ Bắc A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang trong không khí hân hoan, vui mừng của bà con nhân dân nơi đây.

Khánh thành cầu nối yêu thươngKhánh thành cầu nối yêu thương số 48 (Ảnh: PV)

Theo đó, Cầu nối yêu thương số 48 được khởi công xây dựng từ ngày 12/2/2020, với chiều dài 30m, chiều rộng 3,3m, tải trọng 2,5 tấn, cầu nối yêu thương số 48 đi vào hoạt động sẽ giúp cho việc thông thương hàng hóa liên xã và vận chuyển đi các tỉnh được thuận tiện, giúp cho đời sống của người dân trong ấp được nâng cao. Cây cầu vững chắc là thành quả của Nhựa Tiền Phong, nhóm Thiện nguyện Từ Tâm, Nhựa Tín Kim - Tín An và nhân dân địa phương chung tay xây dựng, không chỉ nối liền đôi bờ mà còn kết nối tình yêu thương từ Nhựa Tiền Phong đến với các em học sinh và người dân khó khăn trong khu vực.

Cầu nối yêu thương số 48 xây dựng với tổng kinh phí là 235 triệu đồng, trong đó địa phương đối ứng 50 triệu số còn lại do Nhựa Tiền Phong, Nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm, Nhựa Tín Kim - Tín An, và các tập thể cá nhân khác đóng góp.

Cầu nối yêu thương số 48 đi vào sử dụng sẽ góp phần giúp cho hơn 400 hộ dân tại địa bàn trong Ấp Hậu Phú 1 dễ dàng trong việc di chuyển, thuận lợi trong việc giao thương buôn bán, rút ngắn khoảng cách đến trường của các em học sinh và thêm niềm an tâm của các bậc phụ huynh khi không có thời gian đưa đón con em đi học.

Với quyết tâm sẽ xây dựng 60 cây cầu ở các vùng khó khăn, vùng sâu vùng xa trên toàn quốc trong năm 2020 - thời điểm kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Ban Lãnh đạo và CBCNV Công ty đang nỗ lực không ngừng, đưa ra các giải pháp kinh doanh đồng bộ, linh hoạt, đóng góp cho sự tăng trưởng của đơn vị trong năm 2020 cũng như sự phát triển của Nhựa Tiền Phong trong thời gian tới. Đó chính là sự tri ân sâu sắc của Nhựa Tiền Phong dành cho mỗi người dân Việt Nam - Những người đã tin tưởng và đồng hành cùng Doanh nghiệp trong suốt chặng đường 60 năm qua.