Nhựa Tiền Phong đạt chứng nhận 3K tại Việt Nam

Trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế, nhiều doanh nghiệp của Việt Nam đã đi tiên phong trong xây dựng chiến lược phát triển với các chính sách và cam kết thực hiện văn hóa kinh doanh “Minh bạch - Tin cậy - Bền vững” khi cung ứng những sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hợp pháp. Các biện pháp thể hiện trách nhiệm cao đối với người tiêu dùng đã phát huy tác dụng, tạo nên uy tín và động lực phát triển mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

Để hỗ trợ và ghi nhận những điển hình xuất sắc, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Công thương và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) phối hợp với Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA), và Công ty cổ phần Đầu tư phát triển và Truyền thông The Big one Việt Nam đã tổ chức hoạt động quảng bá và hỗ trợ phát triển kinh doanh cho các hội viên và doanh nghiệp cả nước thông qua Chương trình chứng nhận 3K tại Việt Nam - Chứng nhận các doanh nghiệp cam kết “3 không” trong cung cấp hàng hóa, dịch vụ:

- Không có sản phẩm thiếu nguồn gốc xuất xứ;

- Không có sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;

- Không có sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc sản xuất và cung ứng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng với quan điểm “Chất lượng là trên hết; Đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng”, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong đã vinh dự được Ban Tổ chức trao Chứng nhận 3K trong đợt đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 18/05/2014 tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.