Nhựa Rạng Đông Ươm mầm doanh nhân

Ngày 01 tháng 10 năm 2020 tại Trường Đại học Bình Dương, Câu lạc bộ khởi nghiệp thuộc Khoa Kinh tế của trường đã tổ chức “Ngày hội khởi nghiệp – Ươm mầm doanh nhân” với sự tham gia của lãnh đạo Nhà trường; lãnh đạo, nhân viên và 900 sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Bình Dương; và đặc biệt là sự góp mặt của 10 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trong đó có Tập đoàn Nhựa Rạng Đông.

TS. Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương trao kỷ niệm chương và quà cho các doanh nghiệp

Với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích và là nơi giao lưu giữa các bạn sinh viên, đồng thời cũng là cơ hội để sinh viên Khoa Kinh tế được gặp gỡ, giao lưu và gắn kết với các Doanh nghiệp, giúp các bạn sinh viên nâng cao khả năng giao tiếp, rèn luyện kỹ năng thiết lập mối quan hệ trong cuộc sống và đặc biệt là sự chia sẻ của các Doanh nghiệp.

Sự kiện này đặt nền móng cho việc doanh nghiệp sẽ hướng dẫn và khơi gợi niềm đam mê cho sinh viên có ngọn lửa khởi nghiệp sau này, sẽ là đối tác phân phối các sản phẩm cho doanh nghiệp, là cơ hội để sinh viên trải nghiệm kinh doanh sản phẩm, tích lũy thực chiến và có thể kiếm tiền trang trải học phí trong phạm vi an toàn và kiểm soát hỗ trợ của Nhà trường và Doanh nghiệp theo tiêu chí “Khởi nghiệp không đồng”

Đến với sự kiện này, ngoài việc giao lưu với lãnh đạo Trường, Khoa Kinh tế và sinh viên, Tập đoàn Nhựa Rạng Đông đã trao tặng 10.000.000 đồng nhằm gây Quỹ học bổng cho sinh viên Khoa Kinh tế

Ông Trần Minh Dũng, P.TGĐ Nhựa Rạng Đông trao Học bổng cho Trường Đại học Bình Dương

Được biết giữa trường Đại học Bình Dương và Tập đoàn Nhựa Rạng Đông đã có bước đầu hợp tác với bản ký kết ghi nhớ, nội dung tập trung vào:

  • Nhựa Rạng Đông sẽ hỗ trợ Nhà trường các hoạt động tham quan, kiến tập, thực tập, nghiên cứu sản phẩm khi có nhu cầu, hỗ trợ các chương trình khởi nghiệp cho sinh viên.
  • Phối hợp tổ chức các buổi trao đổi về nghề nghiệp, học thuật tại các nhà máy của Rạng Đông hoặc tại các cơ sở của Trường Đại học Bình Dương với sự tham gia của các chuyên gia, cán bộ quản lý hiện đang làm việc tại Rạng Đông.
  • Trường Đại học Bình Dương sẽ thực hiện các công tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực theo yêu cầu và định hướng phát triển của Rạng Đông.
  • Phối hợp thực hiện các hoạt động xã hội nếu có, cùng tổ chức các sự kiện và truyền thông chung.

Lãnh đạo Tập đoàn Nhựa Rạng Đông đặc biệt quan tâm đến việc kết nối giữa Tập đoàn và các trường Đại học vì đây chính là cầu nối thiết thực nhất cho việc hiện thực hóa những kiến thức hàn lâm thành những giá trị thực chiến. Và đây cũng là chiến lược dài hơi mà Tập đoàn Nhựa Rạng Đông sẽ theo đuổi và đồng hành.