NHỰA RẠNG ĐÔNG TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẢI PHÁP CHỐNG HÀNG GIẢ TRÊN BAO BÌ MỀM

Hội thảo “giải pháp chống hàng giả trên bao bì mềm” do Công ty CP Nhựa Rạng Đông tổ chức đã diễn ra vào ngày 10/08/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển Lãm Quốc Tế Sài Gòn – SECC với sự hỗ trợ từ đơn vị tổ chức triển lãm vinexad.

Bà Phan Thị Hà Phương trình bày tình hình hàng giả, hàng nhái trên bao bì mềm năm 2016

Ông Nguyễn Mạnh Thái trình bày 11 giải pháp chống hàng giả, hàng nhái trên bao bì mềm.

Trong những năm gần đây, vấn đề làm hàng giả, hàng nhái bao bì xuất hiện tràn lan trên thị trường thế giới nói chung và cả thị trường Việt Nam nói riêng. Hàng loạt các nhãn hiệu lớn như: Aquafina, Solite, Lavie, ô mô… bị in ấn bao bì giả mạo gậy thiệt hại, tổn thất hàng trăm tỷ đồng thậm chí còn thiệt hại lớn đến uy tín của các nhà sản xuất chính hãng. Điều quan trọng và nhức nhối hơn cả là những dòng bao bì nhái đều có xuất xứ không rõ ràng, nguyên vật liệu độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy hội thảo “giải pháp chống hàng giả trên bao bì mềm” của công ty Nhựa Rạng Đông với mong muốn mang đến cho nhà sản xuất có thể lựa chọn và áp dụng phù hợp trên bao bì sản phẩm của mình, nhằm góp phần đẩy lùi việc hàng nhái, hàng giả trên thị trường hiện nay.

Khách tham dự điền phiếu khảo sát

Chương trình quy tụ những nhà sản xuất thực phẩm đồ uống cùng các phòng viên, báo đài và cả những ngươi tiêu dùng quan tâm đến vấn đề này.

Bên cạnh đó từ ngày 10/08/2016 – 13/08/2016, Nhựa Rạng Đông cũng tham gia triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống – bao bì thực phẩm đồ uống Việt Nam lần thứ 20 tại gian hàng C114 – C115, Trung tâm Hội chợ và Triển Lãm Quốc Tế Sài Gòn – SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Quý khách hàng quan tâm đến vấn đề này xin vui lòng liên hệ đến công ty cổ phần Nhựa Rạng Đông gặp:

Mr. Nguyễn Mạnh Thái – Giám đốc Kinh Doanh

SĐT: 090 280 57 89