NHỰA RẠNG ĐÔNG THAM GIA TRIỂN LÃM VIETFOOD CÙNG VỚI HƠN 500 DOANH NGHIỆP ĐẾN TỪ BA LAN, ĐỨC, ĐÀI LOAN, HÀN QUỐC, MALAYSIA, THÁI LAN

Ngày 10/8, Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc Bao bì đóng gói (Vietfood & Beverage - ProPack) đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài gòn (SECC), Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Nhựa Rạng Đông tham dự triễn lãm cùng với hơn 500 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương, phát biểu khai mạc Triển lãm. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Phát biểu khai mạc Triển lãm, bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương đánh giá, Triển lãm được tổ chức thường niên hàng năm đã trở thành điểm đến tin cậy để doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi thông tin, tăng cường xúc tiến thương mại, hợp tác và đầu tư, góp phần thúc đẩy ngành ngành Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc Bao bì đóng gói Việt Nam phát triển.

Đội ngũ nhân viên Nhựa Rạng Đông tại triển lãm Vietfood

Triển lãm năm nay có 500 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp đến từ Ba Lan, Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan... Doanh nghiệp Việt Nam có số lượng doanh nghiệp đông nhất; trong đó, có những thương hiệu lớn như Nhựa Rạng Đông, bia Sài Gòn, bia Hà Nội, Vifon, Vissan,.... Các sản phẩm được giới thiệu tại Triển lãm bao gồm: Máy đóng gói bao bì, thiết bị phụ trợ và hệ thống thiết bị đóng gói bao bì, nguyên vật liệu bao bì, công nghệ thực phẩm và thức uống, sữa và công nghệ chế biến sữa, thực phẩm và phụ gia...

Nhựa Rạng Đông giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm.

Đến với triển lãm năm nay, Công ty Cổ Phần Nhựa Rạng Đông tham dự triển lãm với thiết kế gian hàng hoành tráng mang phong cách chủ đề “ Bao bì thân thiện với môi trường” của nhóm sản phẩm chủ lực là bao bì mềm: đơn lớp, đa lớp, bao bì phức hợp, màng co PE, PET, PVC… có nhiều tính năng: cản khí tốt, chống nấm mốc, chống oxy hóa, an toàn, hàn nhiệt tốt…, trong đó đặc biệt với sự quan tâm lớn của khách hàng năm nay là dòng bao bì đóng gói thực phẩm tươi, đây là bao bì công nghệ mới nhằm đảm bảo chất lượng & hương vị sản phẩm khi đóng gói trong bao bì này sẽ tăng thời hạn sử dụng bảo quản lâu hơn so với các loại bao bì thông thường khác. Với năng lực sản xuất và công nghệ kỹ thuật vượt trội, Công Ty CP Nhưa Rạng Đông sẵn sàng đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng về nhóm ngành hàng bao bì mềm trên thị trường để phục vụ cho ngành sản xuất thực phẩm, đồ uống và những ngành khác.