Nhựa Rạng Đông - Team Building 2014: “Chơi” hết mình, “cháy” đến cùng

Tâm trạng háo hức chinh phục những vùng đất mới, thoải mái vui chơi, thư giãn tinh thần được tất cả CBCNV Nhựa Rạng Đông đón chờ tại Phan Thiết từ 20/07 - 22/07/2014.

Vào ngày 20/07/2014, chuyến khởi hành đã hướng về tiếng gọi của biển xanh Phan Thiết. Ấn tượng đầu tiên phải kể đến không khí tươi mát của đất trời Tà Cú với hệ thống cáp treo hiện đại, choáng ngợp trước thiên nhiên hùng vĩ và tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn dài nhất Việt Nam.

Hai resort Hoàng Ngọc và Hải Âu như lấp đầy màu sắc xanh non tươi trẻ của Nhựa

Với bờ biển trải dài, không khí trong lành, khuôn viên phủ đầy cây xanh đã dễ dàng chinh phục và “lấy điểm” trong mắt những hành trình viên dừng chân nghỉ mát tại nơi này.

Những chuyến xe đầy ắp CBCNV Nhựa  tiến về biển xanh Phan Thiết

Một phần không thể thiếu trong bất kỳ cuộc vui tạo nên sự gắn kết nào, đó chính là những tiết mục hoạt náo đầy vui nhộn mang màu sắc tập thể. Dưới những tán dừa xanh mát và bờ biển hữu tình, tiếng hô hào cổ vũ của người ngoài cuộc lẫn sự lăn xả hết mình của người trong cuộc đã tạo nên 1 khung cảnh vô cùng vui nhộn, mang đậm dư vị của sức trẻ: “Chịu chơi, chịu làm”.

Những tiết mục hoạt náo đầy vui nhộn mang màu sắc tập thể

Thật thiếu sót nếu không tham dự chương trình Gala Dinner “ Team Building: Đón gió mới – Chào thành công” vào tối ngày 22/07/2014 đầy màu sắc và “nặng ký” quà tặng khi hàng trăm món quà được “bóc tem” tìm đến với chủ nhân may mắn thông qua tiết mục bốc thăm trúng thưởng. Nào là tivi LCD 32 inch, lò vi sóng, túi xách, bàn ủi, máy sấy tóc,... lần lượt được chủ nhân hân hoan “rước về”.

Người may mắn nhất đêm Gala Dinner - Nhận được tivi LCD 32 inch

Những phần thưởng tiếp theo cũng lần lượt tìm được chủ nhân

Các bé thiếu nhi theo chân ba mẹ CBCNV đến với  Team Building cũng được tham gia vào các trò chơi vui nhộn cũng như những món quà dễ thương dành riêng cho các bé.

Các bé thiếu nhi cũng dấn thân vào các trò chơi vui nhộn

Với tinh thần đoàn kết và nhiệt tình, toàn thể CBCNV hòa đồng vào cuộc vui lớn của Ban lãnh đạo công ty đã tạo nên 1 không gian vui chơi sảng khoải, khi mỗi cá nhân đều trở thành 1 ngọn lửa đốt cháy khát vọng chinh phục những nấc thang thành công mà công ty đang nhắm đến.

Ban giám đốc hết sức nhiệt tình hòa vào cuộc vui lớn

Gala Dinner bừng cháy cùng tinh thần “Đón gió mới – Chào thành công”

Sau chuyến nghỉ mát trở về, trên các gương mặt CBCNV đầy nét tươi tắn, sảng khoái, gặp nhau là chào hỏi với không ít câu chuyện vẫn còn dư âm từ chuyến thư giãn Phan Thiết trở về. Team building 2014: “Đón gió mới - Chào thành công” của Công ty Cổ phần Nhựa  đã khép lại bằng những tràng cười giòn giã sảng khoái, tất cả cùng nạp năng lượng mới sẵn sàng trở lại và tích cực lao vào công việc đang chờ đón phía trước để sớm hoàn thành mục tiêu được giao.

Những tràng cười giòn giã kéo dài bất tận…