Nhựa RẠNG ĐÔNG đồng lòng ủng hộ 1 ngày lương - Hướng về biển đảo thiêng liêng

Trước tình hình ngày đêm các chiến sĩ làm nhiệm vụ ở Biển Đảo thì việc làm thiết thực nhất: “Ủng hộ tinh thần và vật chất cho các chiến sĩ biển đảo”. Đấy cũng chính là thông điệp xuyên suốt mà Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhựa đã gửi gắm, chia sẻ đến từng cán bộ công nhân viên dưới 1 mái nhà mang tên Công ty Cổ phần Nhựa .

Phong trào quyên góp ủng hộ chiến sĩ biển đảo được hưởng ứng rất nồng nhiệt. Cán bộ công nhân viên công ty đã đồng lòng kiến nghị chung tay ủng hộ ít nhất 1 ngày lương. Trong đó phải kể đến sự cố gắng không nhỏ của lực lượng công nhân tại các nhà máy thuộc Nhựa  . Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng đứng trước chủ quyền thiêng liêng của đất nước bị xâm phạm, đã vô cùng khẩn khái đề nghị được chung lòng cùng công ty, góp sức nhỏ bảo vệ biển đảo.

Chương trình được phát động bắt đầu từ ngày 31/05/2014. Dự kiến trong tháng 06/ 2014 sau khi chương trình kết thúc, đại diện Nhựa  sẽ có mặt tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ để chuyển giao toàn bộ số tiền quyên góp này, nhờ báo Tuổi Trẻ làm cầu nối gửi đến các chiến sĩ đang kiên cường chiến đấu tại biển đảo.

Đây là hành động, dù nhỏ bé nhưng bằng tất cả sự đồng lòng đoàn kết cùng một ý chí của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Nhựa  chung tay cùng người dân cả nước hướng về biển đảo quê hương.