NHỰA RẠNG ĐÔNG ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI DOANH NHÂN TRẺ YBA-CHỢ LỚN - CHUNG TAY VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG


Nhằm xoa dịu một phần nỗi đau cho những bệnh nhân nghèo của các xã khó khăn vùng sâu, vùng xa Bến Tre, ngày 09/07 vừa qua Nhựa Rạng Đông hỗ trợ chi hội YBA-Chợ Lớn và Hội Bảo Trợ bệnh nhân nghèo Tỉnh Bến Tre tổ chức ngày từ thiện “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các doanh nghiệp tại thành phố HCM.

Khâu chuẩn bị quà được triển khai khẩn trương, nhanh chóng

Với hơn 300 phần quà (Mỗi phần quà dự kiến gồm: gạo, sữa, áo mưa và 400.000 đồng tiền mặt) được trao tận tay cho các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn, sâu sắc, nghĩa cử cao đẹp mang lại niềm vui, giúp cho bệnh nhân có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua khó khăn khi đang đối mặt và chống chọi với bệnh tật.

Hình ảnh: Bà con đến đông đúc để nhận quà

Tại buổi trao quà từ thiện “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” có sự tham dự của các ban lãnh đạo huyện , Ban diều hành thôn, hơn 300 bệnh nhân, bà con nông dân nghèo. Hội trưởng Hội Bảo Trợ bệnh nhân nghèo Tỉnh Bến Tre rất vui mừng phát biểu tại buổi trao quà, ông hy vọng sẽ có nhiều hơn những chương trình tự thiện để hỗ trợ bà con nghèo trong tỉnh đồng hành cùng bà con bệnh nhân vượt qua những khó khăn cuộc sống

Hình ảnh: Hội trưởng Hội Bảo Trợ bệnh nhân nghèo Tỉnh Bến Tre phát biểu tại buổi trao quà

Hình ảnh: Trao quà đến tận tay bệnh nhân nghèo

Chương trình trao quà từ thiện diễn ra trong 60 phút, không khí phấn khởi, sự vui mừng của bà con nông dân nghèo được thể hiện rõ qua nét mặt mỗi người – đây cũng chính là động lực cho công ty Nhựa Rạng Đông chúng tôi cũng như các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ các chương trình từ thiện dành cho người nghèo.

Hình ảnh:Tổ chức YBA – Chợ Lớn và các doanh nghiệp hỗ trợ chương trình

Chương trình trao quà từ thiện “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” đã diễn ra thành công tốt đẹp, hy vọng chương trình sẽ gánh bớt một phần nào đó khó khăn của bà con bệnh nhân nghèo - Là nguồn động lực để bà con cố gắng, chống chọi với bệnh tật, chăm chỉ làm ăn và có thêm niềm tin vào cuộc sống tươi đẹp này.